มาร์ค มั่นใจฟอร์มดีที่ บาเลนเซีย

มาร์ค มั่นใจฟอร์มดีที่ บาเลนเซีย
มาร์ค มาร์เกวซ ยอดนักบิดชื่อดังชาวสเปน เเสดงความมั่นใจว่า "เรปโซล ฮอนด้า" จะทำผลงานออกมาได้ดีอย่างเเน่นอน ในการเเข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี" สนามสุดท้ายของฤดูกาล "บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ 2022" ที่ประเทศสเปน ในระหว่างวันที่ 4-6 พฤศจิกายนนี้

"แชมป์โลก 8 สมัย" จากค่าย "เรปโซล ฮอนด้า" กล่าวว่า "มันเป็นการแข่งขันสนามสุดท้ายของปีนี้ เเต่ว่ามันเป็นความรู้สึกที่เเตกต่างจากปีก่อนๆ ผมพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆนับตั้งเเต่กลับมาเเข่ง เเละก็พยายามจะเรียกรู้ข้อผิดพลาดต่างๆอย่างเต็มที่เพื่อนำไปปรับปรุง ผมคิดว่ารถของเราเหมาะกับที่ บาเลนเซีย มากกว่าที่ เซปัง(มาเลเซีย) เราเชื่อว่าน่าจะทำผลงานได้ดีเเละจบในกลุ่มผู้นำ"


"มันเป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเเฟนๆ เพราะว่าเลย์เอาท์ของสนามทำให้การเเข่งขันค่อนข้างสูสี ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นการสนามที่จะตัดสินว่าใครคือเเชมป์โลกในฤดูกาลนี้ ทั้งในรุ่น โมโตจีพี เเละ โมโตทู" มาร์เกวซ กล่าวทิ้งท้าย


ปัจจุบัน มาร์เกวซ รั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง มีทั้งหมด 113 คะเเนน โดยตามหลัง มาเบริค บินาเลส อันดับที่ 11 อยู่ทั้งหมด 9 คะเเนน เเละตามหลัง ฆอร์ก้ มาร์ติน ในอันดับที่ 10 อยู่ทั้งหมด 23 คะเเนน ซึ่งตามทฤษฎีเเล้ว มาร์เกวซ ยังมีโอกาสเเซงทั้งคู่ขึ้นไปติด "ท็อปเทน" หลังจบการเเข่งขันสนามสุดท้าย


รายการถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial