หนังที่จะพาไปย้อนรำลึก ถึงภาพความประทับใจของ "ฮ่องกง" ฮ่องกงที่รัก “Septet: the Story of Hong Kong”

หนังที่จะพาไปย้อนรำลึก  ถึงภาพความประทับใจของ "ฮ่องกง"  ฮ่องกงที่รัก “Septet: the Story of Hong Kong”
ภาพยนตร์โรแมนติกสุดยิ่งใหญ่ สร้างขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 25 ปีที่ฮ่องกงกลับคืนสู่มาตุภูมิ ของผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฮ่องกงที่คนดูหนังรู้จักกันเป็นอย่างดีทั้ง 7 คนที่ได้บันทึกความรู้สึกอันลึกซึ้งส่วนตัวที่มีต่อเมืองนี้เอาไว้บนแผ่นฟิล์ม

Septet : The Story of Hong Kong (ฮ่องกงที่รัก) หนังที่ถ่ายทอดฮ่องกงในแง่มุมที่แสนจะอบอุ่น สนุกสนาน และน่าประทับใจ ในรูปแบบของหนังสั้นจำนวน 7 เรื่อง จาก 7 ผู้กำกับฯ ชื่อดังที่คอหนังจีน-ฮ่องกงรู้จักกันเป็นอย่างดีอาทิ ตู้ฉีฟง (แห่ง A Moment Of Romance – ผู้หญิงข้า...ใครอย่าแตะ) , ฉีเคอะ (จาก เดชคัมภีร์เทวดา), หลินหลิ่มตง หรือ  ริงโก แลม (จาก Maximum Risk – คนอึดล่าสุดโลก) , หยวนวูปิง (จาก ไอ้หนุ่มหมัดเมา และ ผู้ออกแบบท่าทางการต่อสู้จาก The Matrix) , ถันเจียหมิง (จาก Split Second) ,แอนน์ ฮุย (จาก Simple Life) และ 1 ในปรมาจารย์หนังแอ็คชั่นฮ่องกง หงจินเป่า


หนังบอกเล่าผ่านเรื่องราวความรักและความทรงจำในดินแดนที่ได้ชื่อว่ามั่งคั่งร่ำรวยแห่งหนึ่งของเอเชีย รวมไปถึงสภาพชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนที่อยู่อาศัยบนแผ่นดินแห่งนี้ ตลอดจนศิลปวัฒนธรรมที่เดินทางข้ามกาลเวลาผ่านยุคสมัยจากรุ่นสู่รุ่น คุณจะได้ย้อนไปรำลึกความยิ่งใหญ่ของเกาะฮ่องกง สมัยที่เคยรุ่งเรืองเป็นเสือแห่งเอเชีย คอหนังฮ่องกงตัวยง ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง 


รับชม อังคารที่ 11 มิ.ย.  67  ทางช่อง True Film Asia  (237)  เวลา 04:10 น. 

📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #ฮ่องกงที่รัก

ฮ่องกงที่รัก

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial