กลโกงธุรกิจเครือข่าย ที่มันส์แบบสาแก่ใจ Master ล่าโกง อย่ายิงมันแค่โป้งเดียว

กลโกงธุรกิจเครือข่าย ที่มันส์แบบสาแก่ใจ Master ล่าโกง อย่ายิงมันแค่โป้งเดียว
หนังเกาหลีสุดมัน ที่รวมตัวพ่อขวัญใจสาวไทยมารวมไว้เพียบ อย่าง Master (ล่าโกง อย่ายิงมันแค่โป้งเดียว) ด้วยความที่มีนักแสดงนำที่คนไทยรู้จักเป็นตัวชูโรงทำให้คนไทยหันมาสนใจหนังเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย

ก็หนังมีทั้ง ลีบยองฮอน, คังดังวอน และ คิมอูบิน เปิดหน้ามาสาวๆ กรี๊ดสลบแน่ 


Master เป็นผลงานการกำกับฯ ของ Cho Ui Seok (โจอุยซอก) ผู้ที่มีผลงานจาก ‘Make It Big’ ในปี 2008 ที่เล่าเรื่องการขับเคี่ยวเฉือนคมกันระหว่างนักธุรกิจที่อู้ฟู่บนความฉ้อฉล กับนายตำรวจหนุ่มหลักแหลมและจริงจังในการทำงาน

เรื่องราวของ จินฮยอนพิล หรือประธานจิน (อีบยองฮอน) ผู้นำ One Network Inc บริษัทยักษ์ใหญ่ในประเกาหลีใต้ที่มีเครือข่ายสายป่านในธุรกิจอย่างกว้างขวางทั้งกับระดับผู้บริหาร นักการเมืองและข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตทั่วประเทศ


คิมแจมยอง (คังดังวอน) ผู้บัญชาการหน่วยสืบสวนอาชญากรรม กำลังสืบค้นหาความจริงเบื้องหลังความสำเร็จอันน่าสงสัยของบริษัทของจินฮยอนพิลเพราะมีความน่าสงสัยถึงการทำธุรกิจที่ไม่สุจริต จนได้มาพบกับนักแฮกเกอร์สมองกลซึ่งเป็นมันสมองของบริษัท คิมแจมยอง พยายามโน้มน้าวแฮกเกอร์หนุ่มน้อยคนนี้ให้ร่วมมือการสืบเสาะค้นหาความไม่ชอบมาพากลของบริษัทยักษ์ใหญ่ของประธาน จินฮยอนพิล

พัคจางกุน (คิมอูบิน) วิศวกรด้านไอทีแห่งบริษัท One Network Inc มือขวาของจินฮยอนพิล ถูกทาบทามจากผู้บัญชาการหน่วยสืบสวนอาชญากรรมให้ร่วมมือเพื่อเปิดเผยความลับของผู้เป็นเจ้านายของตนเอง

ด้วยลักษณะของการดำเนินเรื่องแบบที่เหมือนจะเดาเรื่องได้ แต่ดูเหมือนคนเล่าที่นำไปก้าวหนึ่งเสมอ เรื่องราวที่พร้อมจะพลิกกลับไปอีกตลบได้ตลอดเวลา เพราะไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าคิมผู้เก่งกาจพอๆ กับหล่อเหลาจะโชว์ความเหนือเพียงใดก็ตาม แต่ทางจินก็ดูจะรับมือได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขารู้ทันและตอบโต้กลับได้ทันกัน

หนังไม่จำเป็นต้องมีนางเอกหนังก็สนุกได้อย่างเหลือเชื่อ เพราะหนังพลิกไปพลิกมา ลุ้นสนุกตลอดเวลา แม้จะไม่แมสในบ้านเราตอนเข้าฉาย แต่หลายเสียงที่ได้ไปพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า "มันส์มาก" 

รับชมวันจันทร์ที่ 10 มิ.ย.  67  ทางช่อง True Film Asia  (237)  เวลา 14:25 น. 

📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi


#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #Master #ล่าโกงอย่ายิงมันแค่โป้งเดียว


Master

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial