หนังโรแมนติก ฟีลกู๊ดที่ใช้ AI เดินเรื่อง "MONDO รัก โพสต์ ลบ ลืม"

หนังโรแมนติก ฟีลกู๊ดที่ใช้ AI เดินเรื่อง   "MONDO รัก โพสต์ ลบ ลืม"
หนังที่เอาใจคนยุคสมัยใหม่ แต่ก็ไม่ลืมที่จะให้แง่คิดในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน พบกับภาพยนตร์รักโรแมนติกไซไฟสุดล้ำไม่ซ้ำแนว ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”

กับเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ ความสำเร็จในชีวิต และการก้าวผ่านวัยของหนุ่มสาววัยแสวงหาในโลกยุคใหม่


นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นอย่าง  “พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” , “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” , “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” 

หนังเล่าเรื่องราวของ "ยี่หวา" (พลอย-พลอยไพลิน) หญิงสาวสดใสร่าเริงที่มีอาชีพเป็นยูทูบเบอร์ช่อง "โสดไปไหน" เธอพยายามจะผลักดันตัวเองให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน โดยตั้งเป้าอยากจะเพิ่มจำนวนผู้ติดตามโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของตัวเอง จนกระทั่งได้มาพบ "เม-บอต" (MayBot) ซึ่งเป็น AI ผู้ช่วยสุดอัจฉริยะที่เข้ามาช่วยวางแผนธุรกิจให้ โดยที่เธอต้องปิดเรื่องคบหากับ "ดอม" (เกรท สพล)เพื่อนวัยมัธยมไว้เป็นความลับเพราะเหตุผลทางธุรกิจ จนกระทั่งวันที่ดอมอยากจะสร้างอนาคตร่วมกับยี่หวา "หวัง" (มีน พีรวิชญ์)  เพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียนก็ปรากฏตัวขึ้นในฐานะนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่อยากเข้ามาสนับสนุนแชนแนลของยี่หวา ด้วยการพาเธอไปรู้จักกับโลกเมตาเวิร์สมอนโด (Mondo) จนกลายเป็นเรื่องราวความรักที่สวนทางกับความสำเร็จ พร้อมกับการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิตที่ AI ก็ไม่อาจทำแทนได้


หนังมีความทันสมัยในการเล่าเรื่องผ่านตัวละครและสื่อปัจจุบันเข้ามาเกี่ยวข้อง ถือว่าทำได้ดีทั้งตัวบท การดำเนินเรื่องที่ค่อยๆไต่ระดับความสนุกขึ้นเรื่อยๆ จุดเด่นของหนัง คือการพาไปสำรวจและทบทวนชีวิตของผู้คนยุคใหม่ เมื่อสังคมกดดันให้เราต้องเร่งประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย การวิ่งไขว่คว้าหาความสำเร็จบางครั้งก็อาจทำให้เราหลงลืมคนรอบข้างที่อยู่กับเรามาในทุกช่วงของชีวิต แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทิ้งความสำคัญของเทคโนโลยีสมัยใหม่ เรียกว่าหนังหาจุดเชื่อมได้อย่างลงตัว ระหว่างความหมายของชีวิต และเทคโนโลยี ถือเป็นหนังที่ทำได้ดี มีลายเซ็นต์ของผู้กำกับอย่าง "มะเดี่ยว" ที่ถือเป็นเสน่ห์ของเขาเลย



มารับชม MONDO (รัก โพสต์ ลบ ลืม)

ศุกร์ที่ 10 พ.ค.  67  ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 20:00 น. 

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #Mondo


MONDO

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial