'สวีรั่วหาน' นางเอกดาวรุ่งที่เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก

'สวีรั่วหาน' นางเอกดาวรุ่งที่เห็นแล้วต้องตกหลุมรัก
‘สวีรั่วหาน’ (Xu Ruohan) นางเอกหน้าหวานดาวรุ่งที่ฝากผลงานสุดปังไว้มากมาย

หากพูดถึงประวัติของเธอแล้วเดิมทีก่อนที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ เธอมีความสนใจด้านศิลปะและการวาดภาพ ทำให้ตัดสินใจเข้าเรียนในสาขาแอนิเมชัน แต่ในเวลาต่อมาก็ได้รับโอกาสให้เล่นภาพยนตร์ที่กำกับโดย ‘เฉิงหลง’  เรื่อง My Diary ถือว่าครั้งนั้นก็ได้เป็นจุดกำเนินเส้นทางการแสดงของเธอ

 

จากนั้นเธอก็ก้าวสู่การเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว โดยในปี 2020 ซีรีส์เรื่องแรกเธอก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเลย กับผลงานเรื่อง Perfect And Casual ในบท ‘หยุนซู่’ นักศึกษาสาขาวิชาสถิติแสนซื่อแต่ต้องเรียนไม่จบเพราะอาจารย์หนุ่มสุดหล่ออย่าง 'จางซือเหนียน' (รับบทโดยเว่ยเจ๋อหมิง)  สุดท้ายเธอก็ต้องมาพัวพันกับเขาและตกลงแต่งงานกันปลอม ๆ เพื่อตบตาคุณปู่ของจางซือเหนียนที่กำลังป่วยอยู่ เรื่องนี้ถือเป็นการเริ่มต้นการเป็นนางเอกซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

 

หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานอีกหลายเรื่องเช่น Out With a Bang, Catch Up My Prince, The Hope และ The Forbidden Flower ซึ่งในส่วนของ  The Forbidden Flower เธอก็ได้ประกบคู่กับพระเอกระดับตำนานอย่าง เจอร์รี หยาน (เจอร์รี่ F4) บอกเลยว่าเคมีเข้ากันมาก ๆ

 

รับชมเรื่อง   Perfect And Casual อีกหนึ่งผลงานของ ‘สวีรั่วหาน’ ได้ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 น. ทาง   True Asian More (120, 239)

 


truevisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial