สัญญาณปริศนาที่รอให้คุณมาหาคำตอบ "signs" สัญญาณสยองโลก

สัญญาณปริศนาที่รอให้คุณมาหาคำตอบ  "signs"  สัญญาณสยองโลก
ภาพยนตร์ดราม่าเขย่าขวัญที่จะพาไปหาคำตอบแบบลุ้นระทึก นั่งไม่ติดเก้าอี้ มาคุตลอดทั้งเรื่อง กับสัญลักษณ์ลึกลับบนไร่พืช และผลกระทบของสัญลักษณ์นี้ ต่อชีวิตของชายคนหนึ่งและครอบครัวของเขา กับเรื่อง "signs" (สัญญาณสยองโลก)

ของผู้กำกับฯหนังผีชื่อก้องโลกอย่าง “The Six Sens” ผู้กำกับ M.Night Shyamalan ที่หวนกลับคืนมาเพื่อทวงบัลลังก์คืนหลังจากที่ภาพยนตร์หลังจากนั้น อย่าง “Unbreakable” ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ใจหวัง 

หนังเล่าเรื่องของ เกรแฮม เฮสส์ (เมล กิ๊บสัน) ชาวไร่เมืองบัคเคาน์ตี้ รัฐเพนซิลวาเนีย ทุกสิ่งที่เขาเคยคิดเคยเข้าใจเกี่ยวกับโลกใบนี้ กลับต้องเปลี่ยนแปลงจนหมดสิ้น เมื่อวันหนึ่งเกิดมีสัญลักษณ์ลึกลับ เป็นรูปวงกลมและเส้นปริศนาขนาดกว่าห้าร้อยฟุตปรากฎบนผืนไร่ของเขา ซึ่งเหนือความสามารถเกินกว่าที่เขาจะเข้าใจได้ ยิ่งเขาพยายามไขปริศนานี้มากเท่าไร สิ่งที่เขาค้นพบก็ยิ่งเปลี่ยนแปลงชีวิตของ เมอร์ริล เฮสส์ (วาคีน ฟีนิกซ์) ผู้เป็นน้องชาย ตลอดจนลูก ๆ ของเขา มอร์แกน (โรรี่ คัลกิ้น) และ โบ (อาบีเกล เบรสลิน) ไปตลอดกาล

หลังจากออกสู่สายตาประชน ดูเหมือนว่าเสียงวิจารณ์จะแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งบอกหนังเขียนบทออกมาได้เป็นอย่างดี มีความเร้าอารมณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ในขณะที่อีกฝ่ายมองว่าหนังดำเนินเรื่องได้อย่างน่าเบื่อ ไม่มีเหตุผลรองรับ

แต่สิ่งที่ทุกเสียงเห็นพ้องต้องกัน คือบทสรุปตอนท้ายของเรื่องเป็น “ปริศนา” ที่คนดูต้องคิดตาม บรรยากาศของหนังที่ชวนขนหัวลุก นักแสดงดีงาม เมล กิ๊บสัน, วาคีน ฟีนิกซ์ เป็นมือรางวัลทั้งคู่แถมยังได้ โรรี่ คัลกิ้น นักแสดงเด็กที่คร่ำหวอดมาตั้งแต่เป็นหนูน้อย เรื่องการแสดง เข้าถึงบทหายห่วง หากไม่นับอีกเสียงที่บอกว่าน่าเบื่อ เอาแค่บรรยากาศ, นักแสดง, ยี่ห้อผู้กำกับฯ เรื่องนี้ก็จัดว่าขึ้นหิ้งนะ ... เอาดีๆ 

รับชม "signs" สัญญาณสยองโลก

พฤหัสบดีที่ 11 เม.ย. 67  ทางช่อง  True Movie Hits (135,224) เวลา 04:25 น.

#TrueVisions #Movie #TrueMovieHits  #signs 

signs

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial