The Bourne Identity ล่าจราชน ยอดคนอันตราย

The Bourne Identity ล่าจราชน ยอดคนอันตราย
วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 20.00 น. – True Film 1 (115, 222)

แม้ว่าช่วงหลังจะมีหนังสายลับบู๊ระห่ำ เหมือนอย่างเรื่อง เจมส์ บอนด์ ถือกำเนิดขึ้นอย่างมากมาย แต่แทบไม่มีเรื่องไหนสร้างการจดจำได้เท่ากับหนังแฟรนไชส์ของสายลับที่ชื่อ เจสัน บอร์น ที่ตรึงคนดูเสียอยู่หมัดทุกครั้งตั้งแต่ฉากแรกจนจบ

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Bourne Identity ถือกำเนิดขึ้นจากหนังสือขายดีในปี 1980 ของ โรเบิร์ต ลัดลัม ถูกดัดแปลงเป็นมินิซีรีส์สำหรับฉายทางโทรทัศน์ครั้งแรกเมื่อปี 1988 ก่อนที่จะถูกดักลาส ลิแมน ผู้กำกับที่กำลังมือขึ้นจากเรื่อง Mr. & Mrs. Smith นำมาดัดแปลงอีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์

 

เนื้อหาในภาคแรกจะเน้นไปที่การสืบหาตัวตนของบอร์น หลังจากเขาฟื้นขึ้นมาพร้อมกับอาการความจำเสื่อม แถมมีกระสุน 2 นัดที่ฝังอยู่กลางแผ่นหลัง เขาใช้เบอร์บัญชีธนาคารในซูริกที่ติดตัวมา สืบหาความจริงว่าเขาคือใครกันแน่ จนกระทั่งได้ค่อยๆ สืบสาวเจอข้อมูลอันน่าสะพรึงเกี่ยวกับตัวเองมากมาย

 

เดิมทีดักลาสวางตัวดาราแอ็คชั่นชื่อดังในยุคนั้นให้มารับบทเจสัน บอร์น ทั้ง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, รัสเซล โครว์ รวมถึง แบรด พิทท์ แต่สุดท้ายบทก็ตกมาอยู่ในมือของ แมตต์ เดมอน ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเล่นบทบู๊ได้ และด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทฝึกร่างกายอย่างหนักกว่า 6 เดือน แมตต์ก็ได้พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นเจสัน บอร์น จริงๆ

 

รับชมภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องเยี่ยมนี้ได้อีกครั้ง วันศุกร์ที่ 5 เมษายน 20.00 น. ทางช่อง True Film 1

© 2002 Universal Studios. All rights Reserved.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial