Why Women Kill เรื่องราวของผู้หญิง 3 ยุคที่จุดจบคือการฆาตกรรม

Why Women Kill เรื่องราวของผู้หญิง 3 ยุคที่จุดจบคือการฆาตกรรม
Why Women Kill ทำไมผู้หญิงถึงฆ่า? ซีรีส์ที่พูดถึงเรื่องราวของผู้หญิง 3 คน จาก 3 ช่วงเวลา

ทั้ง 3 คนมีหนึ่งสิ่งที่ต้องเผชิญเหมือนกันนั่นก็คือการที่สามีต่างพากันนอกใจ เริ่มที่เบ็ธ แอนสแตนตัน แม่บ้านยุค 60 เธอเชื่อมั่นมาตลอดว่าสามีเธอเป็นคนดีไม่มีวันนอกใจเด็ดขาด จนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้ไปเห็นกับตาของตัวเองว่าสามีแอบไปมีความสัมพันธ์กับสาวเสริฟสุดสวย

 

ซิโมน โกรฟ สาวสังคมยุค 80 เธอให้ความสำคัญกับสังคมมากกว่าสิ่งใดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะไม่ยอมให้ใครต้องมาซุบซิบนินทาได้ แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็พบว่าสามีของเธอนั้นชอบผู้ชายมากกว่า

 

เทเลอร์ ฮาร์ดิ้ง ทนายยุคปัจจุบันเธอเป็นไบเซกซ์ชัวล์และเป็นสาวยุคใหม่ที่อนุญาตให้คนรักมีความสัมพันธ์กับคนอื่นได้ขอแค่ไม่จริงจังกับคนนั้นก็พอ ซึ่งเธอเองก็ได้รับอนุญาตจากสามีให้ไปคบผู้หญิงได้เช่นกัน แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอพาผู้หญิงคนรักเข้าบ้านสามีเธอกลับหลงรักผู้หญิงคนนั้นเข้าให้

 

พวกเธอทั้ง 3 คนต่างเจอเรื่องราวที่ไม่คาดคิด ความเจ็บปวดถูกท้ายทอดผ่านช่วงเวลาที่ต่างกันเพื่อให้เห็นถึงค่านิยมของแต่ละสมัยที่ไม่เหมือนกัน แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนสิ่งที่มีเหมือนกันแน่ๆ คือความแค้นที่มาจากการถูกทรยศและนำไปสู่การแก้แค้น แต่พวกเธอจะแก้แค้นใคร?จะเป็นผู้ชาย เป็นชู้ หรือเพื่อนที่ทรยศ? หาคำตอบได้ใน Why Women Kill  วันเสาร์ เวลา 20.00 น.  True Series (240)



truevisions.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial