รวมเหตุผลที่ควรดู Story of Kunning Palace

รวมเหตุผลที่ควรดู Story of Kunning Palace
มาแล้วอีกหนึ่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่ไม่อยากให้พลาด และนี่คือเหตุผลว่าทำไม ?

1.การประกอบคู่กันของ 2 ซุปตาร์ ไป๋ลู่ vs จางหลิงเฮ่อ

ไป๋ลู่ นางเอกสาวสวยสุดฮอตซึ่งที่ผ่านมาก็เคยได้เล่นซีรีส์ผลงานปังๆ เยอะมาก  แถมเธอยังเอาอยู่ทุกบทบาททั้งแนวปัจจุบัน และย้อนยุค โดยผลงานที่ผ่านมาก็เช่น The Legends, Arsenal Military Academy , Love Is Sweet, One and Only, Forever and Ever และ Till The End Of The Moon ในขณะที่ จางหลิงเฮ่อ ก็กำลังเป็นพระเอกหนุ่มมาแรงใครเห็นก็ต้องกรี๊ดด้วยใบหน้าที่เหมือนหลุดมาจากนิยายแถมโปรไฟล์ก็เลิศเพราะจบคณะวิศวกรรมไฟฟ้าซะด้วย  ที่ผ่านมาเขาก็ฝากผลงานไว้มากมายเช่น Sparkle Love, Love Crossed, Love Between Fairy and Devil และ My Journey to You

 

2.การเปลี่ยนชะตาชีวิตในชาติใหม่กับตัวละครเดิม 

Story of Kunning Palace  เล่ห์รักวังคุนหนิงเป็นซีรีส์ที่พูดถึงนิยายเล่มหนึ่งที่เขียนถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ไต่เต้าตัวเองจนได้กลายมาเป็นฮองเฮา แต่การได้มาของตำแหน่งต้องหลอกลวงคนและทำให้คนมากมายต้องเจ็บปวด แต่สุดท้ายเมื่อเธอได้มาอยู่ในตำแหน่งได้ไม่นานก็ต้องฆ่าตัวตาย นักเขียนไม่ต้องการให้ตัวละครจบแบบนี้จึงปรารถนาให้ตัวละครย้อนอดีตกลับไปแก้ไขอนาคตของตัวเองโดยการห้ามเข้าวังอีกเป็นอันขาด เรื่องราวจึงมุ่งเน้นไปที่การย้อนอดีตของนางเอกในชาติใหม่


3.ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ ไม่อยากให้พลาด 

เริ่มที่การจัดเต็มนักแสดงมาอย่างคับคั่งนอกจากนี้ บรรยากาศ ฉากประกอบ เสื้อผ้าหน้าผมก็จัดเต็ม รวมถึง CG ในซีรีส์ก็อลังการและสมจริงมาก หากใครเป็นคอแฟนซีรีส์จีนต้องห้ามพลาดจริง ๆ 



รับชม ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 21.00 น.  ทาง True Asian More  (239)


truevisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial