The Choice is Yours

The Choice is Yours
วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 20.00 น. – Paramount (134, 232)

ถึงเขาจะคร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงแร็พ-ฮิปฮอปมาตั้งแต่ปลายยุค 80’s แต่อังเดร “เดรส” ติตัส แร็พเพอร์วัย 56 ปี ก็ยังไม่หยุดวิ่งไล่ตามความฝันที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังเหมือนกับฮิปฮอปสตาร์คนอื่นๆ

 

เมื่อย้อนกลับไปมองเส้นทางอาชีพของตัวเองทุกครั้ง เขาจะถูกดูดเข้าไปภายใต้เงาของความสำเร็จของเพลง The Choice is Yours เพลงฮิตไม่กี่เพลงในชีวิต ที่เขาเคยทำร่วมกับวิลเลี่ยม แม็คลีน เพื่อนอีกคนในนามวง Black Sheep ทุกครั้ง

 

แม้จะพยายามอย่างหนักในการสร้างผลงานให้ถูกใจคนฟัง แต่ดูเหมือนการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของกระแสเพลง บวกกับความคาดหวังของค่ายเพลงที่สร้างความอึดอัดอย่างมากให้แก่ตัวศิลปิน จะกลายเป็นแรงกดดันอันหนักอึ้ง จึงทำให้คู่หูดูโอต้องโบกมือลากันไปในท้ายที่สุด

 

กระทั่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ดนตรีฮิปฮอป เมื่อปีที่ผ่านมา เดรสถูก The National Hip-Hop Museum เสนอชื่อขึ้นรับรางวัลเกียรติยศ เขาจึงถือโอกาสนั้นในการประกาศผลงานใหม่ ที่เขาจะร่วมสร้างสรรค์กับ เจ ดิลลา โปรดิวเซอร์เพลงฮิปฮอบตัวพ่ออีกคนในวงการ ในชื่อ The D&D Project รวมถึงรายการสารคดีเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพของทั้งคู่ ซึ่งก็คือรายการ The Choice is Yours ที่เราจะได้รับชมกันผ่านทางช่อง Paramount

 

สาวกฮิปฮอปตัวจริงอย่างคุณ ห้ามพลาดชม วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 20.00 น. เป็นต้นไป

Paramount

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial