2 บทบาทของ 'ไป๋ลู่' ธิดานางฟ้า VS หญิงสาวผู้เป็นใบ้

2 บทบาทของ 'ไป๋ลู่' ธิดานางฟ้า VS หญิงสาวผู้เป็นใบ้
พบกับ 2 บทบาทของไป๋ลู่กับ 2 เรื่องราวย้อนยุคย้อนใจ

เตรียมพบกับบทบาทการแสดงของ ‘ไป๋ลู่’ นักแสดงสาวสุดสวยกับ 2 เรื่องแนวย้อนยุค ซึ่งบอกเลยว่าถึงจะแนวย้อนยุคเหมือนกันแต่ให้อารมณ์คนละฟีลเลย

1. Till the End of the Moon  ไป๋ลู่รับบทเป็น ‘หลีซูซู’  ธิดาของหัวหน้าสำนักเหิงหยางซึ่งตั้งอยู่บนสวรรค์ แต่แล้ววันหนึ่งสวรรค์ก็ถูกพญามาร (รับบทโดยหลัวอวิ๋นซี) ทำลาย ครอบครัวของเธอถูกพญามารฆ่าตาย มีเพียงทางเดียวที่หยุดพญามารได้ก็คือต้องย้อนเวลาไปในช่วง 500 ปีก่อนแล้วหยุดเขาให้ได้ เนื่องจากจอมมารไม่ได้เกิดมาแล้วเป็นมารเลย เขาเป็นเพียงมนุษย์ผู้อ่อนแอที่มักโดนคนดูถูกและมีบาดแผลในใจที่แสนเจ็บปวด 

 

2.One and Only  ไป๋ลู่รับบทเป็น ‘ชุยสืออี๋’ ว่าที่พระชายาองค์รัชทายาท เธอเป็นหญิงงามแต่ป่วยทางใจจากการรู้ข่าวว่าพ่อถูกจับไปต้องโทษเธอเลยตรอมใจจนพูดไม่ได้   เธอเลยถูกฝากให้ไปเป็นลูกศิษย์ของ ‘โจวเซิงเฉิน’ (รับบทโดยเหรินเจียหลุน) แม่ทัพแห่งเมืองเมืองซีโจว  เมื่อถึงคราวที่ทั้ง 2 พบกันชุยสืออี๋ตกหลุมรักโจวเซิงเฉินตั้งแต่แรกพบ ส่วนโจวเซิงเฉินก็เอ็นดูชุยสืออี๋เป็นพิเศษเพราะเป็นลูกศิษย์คนแรก และแล้วความใกล้ชิดก็ค่อยๆ พัฒนาจนเกิดเป็นความรัก แต่อย่างที่รู้ว่าโจวเซิงเฉินได้ลั่นวาจาไว้แล้วว่าจะไม่ขอมีความรัก 

 

สามารถรับชมการแสดงของไป๋ลู่ได้ทางช่อง True Asian More (120, 239)


Youku

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial