คนหรือนางฟ้า "ลูกน้ำ ทิดาลัด" ซูปตาร์ "ลาว" ที่สวยไม่แพ้สาวเกาหลี

คนหรือนางฟ้า  "ลูกน้ำ ทิดาลัด" ซูปตาร์ "ลาว" ที่สวยไม่แพ้สาวเกาหลี
เห็นภาพโปรโมทหนังนอกกระแส แต่ดังในโลกออนไลน์มากอย่าง "บังเอิญรัก ข่อยฮักเจ้า" แล้วสะดุดตากับนางเอกของเรื่องที่สวยสะพรั่งมากๆ สวยขาวใส ยิ้มพิมพ์ใจไม่แพ้นางเอกซีรีส์เกาหลีเลยจริงๆ จนอดไม่ไหว ต้องไปหาที่มาที่ไปของเธอสักหน่อย

เธอคนนี้มีนามว่า  "ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิ" เธอคือนางเอกซูเปอร์สตาร์ของ สปป.ลาวที่เอามาดีทางฝั่งไทยด้วยอีกคน ส่วนดีกรีนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีมงการันตีความงาม เป็นถึง "นางสาวลาว ปี 2011" (Miss Laos 2011)



"ลูกน้ำ" เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงที่ประเทศลาวตอนอายุ 17 ปี ด้วยการถ่ายแบบ หลังจากนั้นเริ่มลงประกวดนางงามหลายเวที จนคว้ามงกุฎ "นางสาวลาว ปี 2011" (Miss Laos 2011) มาครองได้ จุดนั้นทำให้เธอมีชื่อเสียง เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น มีงานเข้า ทั้งพรีเซ็นเตอร์ ภาพยนตร์จนกลายเป็นซุปตาร์อันดับ 1 ของลาวเลยทีเดียว


โด่งดังในบ้านเกิดไม่พอ "ลูกน้ำ" ข้ามมารับงานที่ฝั่งไทย ทั้ง MV และงานแสดงทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ และผลงานละครเป็นนางเอกละครไทยเรื่อง "ดอกคูนเสียงแคน" คู่กับพระเอกหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา" ทางช่อง GMM25 


งามหยด ชดช้อยขนาดนี้ ถึงว่าทำไมเธอถึงกลายเป็นซุปตาร์ของฝั่งลาวนั่นเอง ใครอยากยลความสวยของเธอแบบเต็มๆ ไปรับชมกันได้ในภาพยนตร์เรื่อง "บังเอิญรัก ข่อยฮักเจ้า"

ศุกร์ที่ 29 ก.ย.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 20:00 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #บังเอิญรักข่อยฮักเจ้า #ลูกน้ำทิดาลัด 


บังเอิญรักข่อยฮักเจ้า

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial