ไขข้อสงสัย "จ่าลอด" มีดีอะไร ทำไมสาวๆถึงหลงรัก

ไขข้อสงสัย "จ่าลอด" มีดีอะไร  ทำไมสาวๆถึงหลงรัก
ถือเป็นภาพยนตร์ซอล์ฟพาวเวอร์ภาคอีสานที่ดังดี ดังนาน และดังกว้างขวางมาถึงในเมือง จนมีภาคต่อตามมีอีกเพียบ ถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ที่หนังบ้านๆแนวอีสานของไทยครองใจคนทั้งประเทศ

จุดหนึ่งที่หนัง "จักรวาลไทบ้าน" โดนใจ เป็นเพราะความใส ความจริงใจ และความฮา ที่ต้องบอกว่า โปรดักชัน ไม่ได้ใหญ่โตอะไร นักแสดงก็โนเนม แถมหน้าตายังบ้านๆ แต่เพราะความจริงใจ ความเรียล ที่หายากในปัจจุบันนี่แหละที่โดน..ทุกผู้หมู่เหล่า 


 ทีนี้มาดูเอาว่า ... "จ่าลอด" พระเอกหน้ามึนของเรื่อง ที่ไม่ได้หล่อ ไม่ได้เหลา หน้าตาแทบจะพูดเลยว่าบ้านๆ แต่งตัวธรรมดาแต่ทำไม ถึงมัดใจสาวๆ ทั้ง "ครูแก้ว" และ "หมอปลาวาฬ" จนมีภาคต่อให้ "จ่าลอด" ต้องเลือก 

คือดูแล้วมันเหมือนเจอเด็กหนุ่มใสๆ ซื่อๆ คนนึง ที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แต่พอพูดออกมาโคตรมีเสน่ห์เลย 

"ลอด" คือ หนุ่มผมม้าเต่อเป็นไทบ้านที่เหงาๆ ไม่เคยมีแฟน ในขณะที่เพื่อนแนะนำให้ลองจีบสาวให้ครบร้อยคน แล้วเลือกเอาจะเอาใครเป็นแฟน จนในที่สุดก็ไปลงตัวที่สองคนคือ ครูแก้ว กับ หมอปลาวาฬ หนุ่มลอดก็สับรางจีบสาวสองคน สุดท้ายมันก็กลายเป็นรักสามเส้า จนต่อมาถึงภาค "หมอปลาวาฬ" 


เสน่ห์ของลอด อยู่ที่ความซื่อ คำพูด คำจา  บทสนทนาที่ดูเป็นธรรมชาติมากและตัวนักแสดงก็มีเสน่ห์ น่ารักมากบางทีด้วยลูกซื่อๆ จริงใจนี่แหละ คือเสน่ห์ ที่หาดูจากคนหล่อมากๆ ไม่ได้  


มาดูความน่ารัก ใสซื่อ ของ "ลอด" แล้วมาเป็นกำลังใจให้สองสาวกันอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง"หมอปลาวาฬ" กันได้ ในวันจันทร์ที่ 25 ก.ย.  66 ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 23:15 น.


#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #จ่าลอดไทบ้าน #หมอปลาวาฬ 


หมอปลาวาฬ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial