น่ารักไม่ไหว "ยูโกะ อารากิ" คนนี้แหละสเปก "เมสซี่เจ"

น่ารักไม่ไหว "ยูโกะ อารากิ" คนนี้แหละสเปก "เมสซี่เจ"
ดาราสาวสุดน่ารักจากแดนปลาดิบ "ยูโกะ อารากิ" นางในฝันของหนุ่มๆทั่วเอเชีย ที่ตาคมผมยาว ใบหน้าสวยฉ่ำมงลง แถมยังเป็นนักแสดงสาวที่นักเตะทีมชาติไทยอย่าง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสารญี่ปุ่น ว่าเป็นสาวในสเปกอีกด้วย

ยูโกะ อารากิ มีชื่อเล่นว่า ยุนเปียว เธอถูกทาบทามจากแมวมองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ขณะกำลังเดินอยู่ริมถนนย่านฮาราจูกุ ซึ่งตอนนั้นเธอยังเรียนอยู่เพียงชั้นประถมศึกษา จากนั้นยูโกะก็ได้กลายมาเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด Stardust Promotion เริ่มต้นด้วยการเรียนร้องเพลง ฝึกเต้น ปรับบุคลิกภาพ หาแนวทางที่โดดเด่นเพื่อจะได้ปั้นเป็นไอดอลต่อไป

 

 

ด้านผลงาน สาวยูโกะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Ikari o Nagero ในปี 2551 ตามมาด้วยเรื่อง The Blue Bird ในปีเดียวกัน ซึ่งทำให้ต้นสังกัดค้นพบว่ายูโกะคงไม่ใช่แนวไอดอลแน่ ๆ แต่น่าจะรุ่งด้านการแสดงและเป็นนางแบบมากกว่า เธอจึงมีผลงานทั้งละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ มิวสิกวิดีโอ และถ่ายแบบ เดินแบบเรื่อยมา ซึ่งความน่ารักสดใสและมีเสน่ห์ของเธอ ก็ส่งผลให้เธอรั้งอันดับ 7 จากการจัดอันดับ Breakout Actresses of 2017 เรียกได้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงประจำปีนั้นเลยทีเดียว

 

นอกจากการแสดงและเป็นนางแบบแล้ว ยูโกะ อารากิ ยังถือเป็นแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะซีซั่นไหนก็มักจะเห็นยูโกะแต่งกายนำเทรนด์อยู่เสมอ และเธอยังมีความสามารถพิเศษในการเล่นเครื่องดนตรีประเภทเป่าอย่างทรัมเป็ตและยูโฟเนียมอีกด้วย นอกจากจะสวยแล้ว ความสามารถยังไม่ธรรมดาอีกด้วย 

 

มารับชมผลงานและหน้าสวยๆ ของเธอกันได้ ในภาพยนตร์เรื่อง "Intern" 

ศุกร์ที่ 4 ส.ค. 66 ทางช่อง  True Film Asia (237) เวลา 10:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueFilmAsia #Intern #ยูโกะอารากิ

ยูโกะ อารากิ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial