"หลัวอวิ๋นซี" จอมมารที่ทำให้หลง

"หลัวอวิ๋นซี" จอมมารที่ทำให้หลง
ส่องประวัติ “หลัวอวิ๋นซี” เจ้าของบทบาทจอมมารที่ทำหลง

หลัวอวิ๋นซี หรือ  ลีโอ หลัว นักแสดงจีนสุดฮอตที่กำลังมาแรงในขณะนี้ จากการเป็นพระเอกซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี Till The End Of The Moon กับบทบาทถานไถจิ้นจอมมารที่ร้ายกาจที่สุดครั้งหนึ่งเคยทำลายโลกจนโลกมนุษย์และสวรรค์พังพินาศ  แต่พอเป็นมนุษย์ธรรมดาก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ารอยยิ้มหวานๆ นั้นทำให้เราเขินได้จริงๆ >_<

ก่อนจะมาขึ้นแท่นเป็นถึงพระเอกสุดฮอตแบบนี้ย้อนกลับไปในช่วงวัยเด็กเขาเกิดที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ด้วยความที่คุณพ่อของเขาเป็นถึงครูสอนเต้น ก็เลยทำให้เขาได้เรียนรู้ทักษะการเต้นตั้งแต่ตอน 5 ขวบ โดยการเต้นที่เขาหลงไหลในช่วงนั้นก็คือ “การเต้นบัลเลต์” เขาก้าวสู่การเป็นนักบัลเลต์มืออาชีพโดยเข้าเรียนที่ Shanghai Theater Academy  ในปี 2005 ซึ่งในช่วงที่เขาเรียนอยู่นี้ก็ได้มีโอกาสเข้าแข่งขันหลายรายการโดยหนึ่งในนั้นก็คือ Lotus Award National College Dance ครั้งที่ 6 ซึ่งครั้งนั้นเขาและเพื่อนๆ ก็สามารถคว้าเหรียญทองมาได้ จากนั้นก็ตัดสินใจเป็นครูสอนบัลเลต์ที่ School of Dance of Macao Conservatory  

ก่อนที่ในเวลาต่อมาปี 2010 เขาก็เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง JBOY3 แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ปี 2012 ก็ตัดสินใจยุบวงไป แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังไม่ทิ้งควาฝัน นั่นจึงทำให้หลังจากที่ยุบวง JBOY3  ไปในปีเดียวกันเขาก็ได้ตั้งวงใหม่อีกครั้งกับวง Double JL แต่สุดท้ายก็ยุบวงไปในปี 2013


ทำให้หลังจากนั้นเขาก็หันมาทางด้านการแสดงแทน โดยถ้าพูดถึงการแสดงแล้วเขาเริ่มมีผลงานครั้งแรกในปี 2014 กับซีรีส์เรื่อง Hello Aliens โดยเริ่มจากการเป็นนักแสดงสมทบ จากนั้นก็เป็นนักแสดงนำแบบเต็มตัวในปี 2016 กับเรื่อง Ultimate Ranger หลังจากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ เช่น A Life Time Love, And The Winner Is Love,Love is Sweet,Arcane ,Lie to Love และ Till The End Of The Moon เป็นต้น


เรียกว่ากว่าจะมีวันนี้เขาต้องผ่านอะไรมาเยอะมากเลยค่ะ แต่ก็ด้วยความสามารถก็ทำให้มาอยู่จุดนี้ได้ 


สามารถรับชมผลงานของหลัวอวิ๋นซีได้ใน Till The End Of The Moon จันทราอัสดง ทุกวันพุธและพฤหัสบดี 21.00 น. ทางช่อง True Asian More (120, 239)  



Youku

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial