3 หญิง 1 ชายกับปัญหาใครคือพ่อเด็ก? "รักหนูมั้ย"

3 หญิง 1 ชายกับปัญหาใครคือพ่อเด็ก?  "รักหนูมั้ย"
หนังอีสานตระกูลไทบ้านที่มีการนำเสนอในรูปแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรื่องราวของชาวบ้านร้านช่อง ที่อยู่ตามท้องทุ่งนา ทว่าเรื่อง “รักหนูมั้ย” เรื่องนี้เป็นการตีแผ่ปัญหาวัยรุ่น ที่มี 1 เมีย 3 ผัว ถือเป็นความกล้าหาญที่ผู้สร้างหยิบประเด็นนี้มาเล่น เพราะจริงๆ เป็นประเด็นที่หนักมากๆ แต่ “ภูวเนตร สีชมพู” หนึ่งในนักแสดงไทบ้านเดอะซีรี่ส์ที่ผันตัวลงมาเป็นผู้กำกับฯเรื่องแรก หยิบประเด็นนี้มีสร้างได้อย่าง “Feel Good”

พักประเด็นหนึ่งเมียหลายผัวออกไป เรื่องนี้ตีแผ่แง่มุมของวัยรุ่นได้อย่างน่าดูชม โดยเฉพาะประเด็น “ท้องไม่พร้อม” และประเด็นอดีตของนางเอก ที่แม้เธอจะทำหน้าที่ได้ดีแค่ไหนในปัจจุบัน แต่คำว่า “โสเภณี” มันก็ยังตามหลอกหลอน 

 

 

“รักหนูมั้ย” เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในคืนหนึ่งที่บ้านพักของ “จอน”  นักศึกษาหนุ่มโข่งมาดเซอร์ที่เรียนมหาลัยไม่จบไม่สิ้นเสียที จอนมีเพื่อนรักร่วมบ้าน 2 คนคือ “กิว” ผู้บ่าวไทบ้านเจ้าชู้ไม่เป็นโล้เป็นพาย และ “อ๊อฟ” หนุ่มผมเดทร็อคหัวใจกุ๊กกิ๊กที่รักแฟนสุดชีวิต ในคืนวันอันเป็นใจทั้งสามริลองมีเซ็กซ์หมู่กับ “อ้อม” ที่เพิ่งหัดรับงานขายบริการฯ ครั้งแรก และแล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับทั้งสี่…

 

5 เดือนต่อมาอ้อมอุ้มโหลปลาทองกลับเข้ามาขออาศัยร่วมบ้านกับสามหนุ่มด้วยเหตุผลว่า เธอท้อง แต่ใครล่ะคือพ่อตัวจริงของเด็กในท้อง?! เพื่อรอเวลาพิสูจน์ DNA อ้อม จอน กิว และอ๊อฟ จึงต้องอยู่ร่วมชายคากัน 4 คนผัวเมียรอเวลาจนกว่าลูกในท้องของพลอยจะคลอดออกมา

 

เรื่องราวในหนังไม่ได้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอีสานหรือวิถีชีวิตที่มีวัว ควาย หรือทุ่งนา แต่เป็นการเล่าเรื่องราวของอีสานแบบฉบับใหม่ในมุมมองของวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาอยู่ในเมือง มาเรียนหนังสือผ่านตัวนักแสดงโดยมีฉากหลังเป็นจังหวัดศรีสะเกษ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งหนังยังคงได้นักแสดงทีมเดิมจาก ไทบ้านเดอะซีรีส์ มาร่วมแสดง 

 

แม้หน้าหนังจะดูเหมือนเป็นดราม่า แต่ทว่าเรื่องนี้กลับให้ความรู้สึกอบอุ่น ฟีลกู๊ด อย่างที่ผู้กำกับฯ เคลม อยากให้คอหนังลองเปิดใจรักหนัง “รักหนูมั้ย” ดู เพราะดูแล้วได้แง่คิด สะกิดใจวัยรุ่นกับประเด็นที่ค่อนข้างหนักอึ้ง แต่ทำออกมาได้ซึ้งและอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก 

 

รับชม “รักหนูมั้ย” กันได้ ในวัน เสาร์ที่ 21 ม.ค.  66   ทางช่อง  True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.

 

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm  #รักหนูมั้ย 

 

------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

รักหนูมั้ย

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial