จำได้มั้ย หนังเรื่องแรกของ "คริส หอวัง"

จำได้มั้ย หนังเรื่องแรกของ "คริส หอวัง"
เป็นนักแสดงสาวที่เข้าวงการมาที่หลัง แต่ความปังถือว่าระดับแนวหน้าของซูปตาร์เมืองไทยคนอื่นๆ ที่เข้ามานานนม ด้วยลุคหมวยอินเตอร์ที่ครบเครื่อง ทั้งความสวย เซ็กซี่ และความเท่ จัดว่า “คริส หอวัง” มีครบ ไม่จบแค่สไตล์ใด สไตล์หนึ่ง บวกกับความสามารถรอบด้านทั้งการแสดง การร้อง การเต้น การเดินแบบ เลยส่งผลให้ “คริส” มีผลงานมากมายครบหลายด้าน ถือเป็นเพชรน้ำงามของวงการบันเทิงอีกคนเลยก็ว่าได้

หากใครจำได้ “คริส” มีโอกาสชิมลางภาพยนตร์อารมณ์ดีเรื่อง “อีติ๋มตายแน่” แต่ตอนนั้น จัดเป็นนางเอกในมุมมืด (ด้วยบทที่เป็นอย่างนั้น)  เรื่องราวของ หนุ่มจมูกโต “โน้ส อุดม” ต้องมารับบทนักมวยไทยผู้คลั่งรักสาวจากแดนอาทิตย์อุทัย สุดท้ายความรักกลับพังทลาย กลายเป็นสาวกะเหรี่ยงนอกสายตา ที่อาสามาดามใจ ซึ่งกระเหรี่ยงที่ว่า ก็คือ “มะขิ่น” ที่รับบทโดย “คริส หอวัง” นั่นเอง 

 

หนังเน้นไปที่นักแสดงหลักคนสำคัญของเรื่อง อย่าง  "อาซึกะ อินูอิ"  นางแบบสุดฮอตจากแดนอาทิตย์อุทัย สาวน้อยคนนี้ได้บินลัดฟ้ามารับบทเป็น "อิเตมิ" หรือ "อีติ๋ม" นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นที่มาหลงเสน่ห์เมืองไทย จนแทบจะไม่มีใครจดจำบทบาทของ “คริส” ในตอนแรก แต่สุดท้ายเธอคนนี้นี่แหละเป็นจอมขโมยซีน เพราะท้ายที่สุดเธอกลายเป็นนางเอกของเรื่องไปซะงั้น 

 

เรื่องนี้คริสก็เล่นได้น่ารัก น่าเอ็นดู รับบทนางคอยดู “ตึ๋ง” (โน้ส อุดม) อยู่ห่างๆ ก่อนจะดังเปรี้ยงปร้างในบท “เหมยลี่” ในเรื่อง “รถไฟฟ้า มาหานะเธอ” อย่างที่เราทราบกัน 

 

ใครอยากเห็น “คริส” ในบทกะเหรี่ยงสาวสุดน่ารัก มารับชมได้ใน “อีติ๋มตายแน่” 

ศุกร์ที่ 18   พ.ย.  65  ทางช่อง True Thai Film   (236)  เวลา 20:00 น.

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #อีติ๋มตายแน่ #โน้สอุดม #คริสหอวัง

—————————————————————————

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

 

อีติ๋มตายแน่

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial