"ฮอซองแท" จากคนขายทีวีสู่การผันตัวเป็นนักแสดงในวัย 34 ปี

"ฮอซองแท" จากคนขายทีวีสู่การผันตัวเป็นนักแสดงในวัย 34 ปี
“ฮอซองแท” ตัวร้ายผู้รับบทนักเลงในเรื่อง Squid Game เขาเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2011 ในวัย 34 ปี
ซึ่งหากได้ดูประวัติของเขาแล้วก็จะพบว่าเรื่องราวก่อนที่เขาจะเข้าวงการบันเทิงนั้นน่าสนใจมากๆ เลยค่ะ 

เริ่มที่การศึกษาก่อนเลย ส่วนใหญ่แล้วจะพบว่าดาราทั่วไปมักจะเรียนจบทางด้านการแสดง แต่ทว่าฮอซองแทนั้นกลับเลือกเรียนเกี่ยวกับภาษาโดยเรียนจบเอกภาษารัสเซียที่มหาวิทยาลัยนานาชาติปูซาน

ด้วยความที่สามารถสื่อสารภาษารัสเซียได้เป็นอย่างดีก็ทำให้หลังจากเรียนจบเขาก็เข้าทำงานในฝ่ายการขายทีวีของบริษัท LG ที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งตอนนั้นเขาเชี่ยวชาญการขายทีวีมากๆ เลยค่ะถึงขนาดที่ว่าถูกยกย่องให้เป็นราชาแห่งการขายทีวีในรัสเซียเลย ก่อนที่ในเวลาต่อมาก็ย้ายกลับมาทำงานที่บริษัท Daewoo Shipbuilding & Marine Co. บริษัทต่อเรือที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี 

ปี 2011 เขาลาออกจากงานและเดินตามความฝันใหม่นั้นก็คือการเป็นนักแสดง  โดยการเข้าร่วมออดิชั่นในรายการ SBS Miraculous ซึ่งผลปรากฏว่าในรายการเขาก็ชนะมาในอันดับที่ 5 แถมยังได้รับคำชมจากคณะกรรมการอีกด้วย
ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม้เขาจะไม่เคยเรียนการแสดงที่ไหนแต่ก็ถือว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อีกคนหนึ่ง  เขาเคยบอกว่าช่วงเป็นพนักงานบริษัทเขาค้นพบความสามารถด้านแสดงจากการเลียนแบบตัวละครในห้องน้ำ เรียกว่าถึงแม้จะอายุจะมากแล้วแต่แพชชั่นทางการแสดงนั้นไม่น้อยหน้าใครเลย  

หลังจากออกรายการ  SBS Miraculous เขาเริ่มมีผลงานชิ้นแรกกับภาพยนต์เรื่อง Masquerade (2012) จากนั้นก็มีผลงานภาพยนต์และซีรีส์อีกหลายเรื่องเช่น Tunnel (2017), The Outlaws (2017), Rampant(2018), Beyond Evil(2021),Squid Game(2021),The Silent Sea(2021) และ The Insider(2022) 
เรื่องราวของเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าหากมีความฝัน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ไม่สายที่จะเริ่มต้น

ติดตามรับชมอีกหนึ่งผลงานของฮอซองแท กับเรื่อง The Insider ได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง True KOREAN MORE(141,238)


—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 http://www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

JTBC

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial