ส่องประวัติ "เหรินเจียหลุน" พระเอก One and Only ทุกชาติภพกระดูกงดงาม

ส่องประวัติ "เหรินเจียหลุน" พระเอก One and Only ทุกชาติภพกระดูกงดงาม
เหรินเจียหลุนพระเอกหนุ่มหน้าหวานขวัญใจสาวเล็ก สาวใหญ่
เขาเป็นที่รู้จักในอีกชื่อว่า “อัลเลน เหริน”  ในตอนเด็กเขาเป็นถึงนักกีฬาปิงปองตั้งแต่ 9 ขวบ  ฝีมือของเขาโดดเด่นมากจนได้เป็นตัวแทนของมณฑลลงแข่งขันรายการต่างๆ แต่น่าเสียดายทีพอถึงอายุ 16 ปีเขาก็ต้องล้มเลิกไปก่อนเพราะอาการบาดเจ็บ

หลังจากออกจากการเป็นนักกีฬา เขาก็กลับไปตั้งใจเรียนหลังจากเรียนจบก็ได้ฝึกงานเป็นพนักงานภาคพื้นดินในสนามบิน ก่อนที่ในปี 2008 ก็เริ่มประกวดร้องเพลงตามรายการต่างๆ ด้วยความสามารถด้านการร้องและเต้นก็ทำให้เขาได้เป็นเด็กฝึกไอดอลที่เตรียมจะเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์จีน-เกาหลีใต้ แต่ว่าน่าเสียดายที่โปรเจกต์นี้ล้มเลิกไปก่อน เขาจึงหันมาเข้าสู่วงการแสดงแทน

โดยในปี 2016 ผลงานของเหรินเจียหลุนก็ได้ออกสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกกับเรื่อง Noble Aspirations และในปีเดียวกันก็มีผลงานเรื่อง Memory Lost

จากนั้นก็มีผลงานเรื่อยๆ เช่น Detective Dee(2017), The Glory of Tang Dynasty(2017), The Destiny of White Snake(2018), under The Power(2019),Love a Lifetime (2020), One and Only(2021), The Blue Whisper(2022) และ Thousand Years For You(2022) เป็นต้น 


สำหรับเรื่อง One and Only เขารับบทเป็น “โจวเซิงเฉิน” แม่ทัพแห่งเมืองเมืองซีโจว ที่มีดีกรีเป็นถึงน้องชายของฮ่องเต้ที่ได้ลั่นวาจาไว้ว่าจะไม่แต่งงานเด็ดขาด บอกเลยว่าเรื่องนี้กระแสดีมากตกสาวๆ ได้เพียบ

แต่ๆ สำหรับใครที่ตกหลุมรักระวังจะอกหักด้วยนะคะ เพราะปัจจุบันนี้เหรินเจียหลุนมีคนดูแลหัวใจแล้วแถมมีลูกชายแล้วด้วยอีก 1 คน แต่แน่นอนว่าถึงแม้จะรู้สถานะหัวใจ ก็คงไม่มีผลอะไรเพราะยังไงซะพวกเราก็รักในผลงานของเขามากกว่า เขารักใครเราก็รักด้วยค่า ><

ติดตามชมซีรีส์ของเหรินเจียหลุนได้ใน One and Only ทุกชาติภพกระดูกงดงาม (ภาคอดีต) ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 21.00 น. ทาง True Asian More ช่อง 120, 239 

—————————————————————————
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th
สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

iQIYI

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial