On the Roam S1

On the Roam S1
ทุกวันพุธ 20.55 น. (เริ่ม 13 มีนาคม) – Discovery (156, 562)

ชื่อเสียงอันโด่งดังจากซีรีส์ชุดชื่อดัง และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Game of Thrones, Aquaman, Dune และ Fast X ไม่ได้ทำให้ดาราหนุ่มร่างบึก เจสัน โมโมอา เพลิดเพลินกับแสงสีจนลืมกำพืดของตัวเอง

 

หลังจากจัดการตารางงานอันยุ่งขิงจนลงตัวแล้ว เขาจึงใช้เวลาว่างในการเติมเต็มความเป็นตัวตน ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจออกเดินทางทั่วสหรัฐอเมริกา เพื่อเรียนรู้และเพิ่มพูนทักษะงานฝีมือจากศิลปินหลากหลายคนที่เขาได้ติดตามผลงานมานาน

 

“พวกเขาต่างสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยม ผมนึกไม่ออกเลยว่าพวกเขาทำมันออกมาได้ยังไง แต่ผมอยากจะไปสัมผัสและชื่นชมความสวยงามด้วยตาของตัวเอง” ดาราหนุ่มหัวเราะเสียงก้องกังวาน ไม่มีห่วงมาดพระเอกใหญ่เลยสักนิด 

 

“การแสดงบทต่างๆ เป็นแรงกระตุ้นให้ผมเริ่มเกิดความสงสัย เมื่อต้องเล่นบทบาทต่างๆ ผมก็ต้องเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ บางครั้งพวกเขาก็พาโค้ชหรือผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำ ผมก็ต้องพยายามเรียนรู้ทุกอย่างภายในเวลาจำกัด

 

“ทีนี้ผมก็เลยสงสัยขึ้นมาว่า อ้าว! แล้วถ้าผมนำมาปรับใช้กับสิ่งที่ผมรักล่ะ ผมจะทำมันได้มั้ยวะ เฮ้ย! มันน่าลองอยู่นา ก็เลยเกิดเป็นรายการนี้ขึ้นมา”

 

เจสันจึงได้เริ่มติดต่อศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานแขนงต่างๆ ที่เขาติดตามผ่านอินสตาแกรม ตั้งแต่การถ่ายภาพนิ่ง การออกแบบและสร้างฉากภาพยนตร์ กีตาร์ ไปจนถึงนักสะสมและตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งนอกจากพระเอกหนุ่มจะพาเราไปดูความเก่งฉกาจของพวกเขาแล้ว ยังถือโอกาสนี้เปิดการประมูลสินค้าเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ธุรกิจขนาดเล็กของท้องถิ่นอีกด้วย

 

ติดตามชมเรื่องราวดีๆ ที่เจสัน โมโมอา จะพาเราไปค้นพบตลอดเส้นทางได้ในรายการ On the Roam ซีซั่นแรก เริ่มวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ 20.55 น. ทางช่อง Discovery 

TrueVisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial