เปิดเมนูอร่อยไปกับ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" ใน "Ainsley's Good Mood Food S1"

เปิดเมนูอร่อยไปกับ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" ใน "Ainsley's Good Mood Food S1"
พบกับเมนูสุดอร่อยตลอดรายการ ร่วมออกเดินทางไปกับ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" ในการค้นหาพืชผักและวัตถุดิบชั้นยอด พร้อมร่วมพูดคุยกับคนในท้องถิ่นและเฟ้นหาสูตรเมนูอาหารแสนอร่อย

รายการอาหารอารมณ์ดีที่จะพาทุกคนร่วมออกเดินทางไปกับ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" ในการค้นหาพืชผักและวัตถุดิบชั้นยอด พร้อมร่วมพูดคุยกับคนในท้องถิ่นและเฟ้นหาสูตรเมนูอาหารแสนอร่อยที่จะมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของอาหารสุดทึ่งที่ใครเห็นจะต้องประทับใจ นอกจากนั้นยังเป็นไอเดียดีๆ ในการทำมื้ออาหารของคุณอีกด้วย 

แน่นอนว่าเมนูในแต่ละจานจะต้องไม่ธรรมดา เพราะ "เอนส์ลีย์ แฮร์ริออต" จะเป็นผู้ที่ร่วมออกแบบพร้อมทั้งทำเมนูสุดพิเศษให้ทุกคนได้เห็น รับรองว่านอกจากจะได้เห็นเมนูสุดอร่อยกันแล้ว ยังได้ไอเดีย พร้อมทั้งทริกเกี่ยวกับการทำอาหารแสนอร่อยกลับไปใช้ในครัวของคุณอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นการคัดเลือกวัตถุดิบเองที่จะนำมาทำในแต่ละจานอร่อยก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะจะต้องผ่านกระบวนการคิดอย่างพิถีพิถัน รับประกันว่าทุกเมนูจะเต็มไปด้วยคุณภาพอย่างที่สุด

ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามกันแล้ว รับรองว่าเมนูอร่อยจะรอคุณอยู่ในสารคดีชุดนี้แน่นอน สามารถรับชม "Ainsley's Good Mood Food S1" ได้วันนี้เวลา 20.00 น. ทาง True Explore LIFE 560 #TrueVisions #Documentary #Recipe #Food #Cook ##วันนี้กินอะไรดี #อาหาร #อร่อย #เข้าครัว #สารคดีมีที่ทรู

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial