ค้นหาความจริงด้วยใช้หลักทางคณิตศาสตร์ ไปกับ "Wonder"

ค้นหาความจริงด้วยใช้หลักทางคณิตศาสตร์ ไปกับ "Wonder"
"Wonder" สารคดีชุดนี้จะมาเปิดเผยและอธิบายความลึกลับที่น่าสนใจที่สุดในชีวิตจากลักษณะแปลกๆ ของธรรมชาติไปจนถึงความไม่น่าจะเป็นไปได้ทางคณิตศาสตร์ ที่คุณจะต้องทึ่ง

"Wonder" สารคดีชุดนี้จะมาเปิดเผยและอธิบายความลึกลับที่น่าสนใจที่สุดในชีวิตจากลักษณะแปลกๆ ของธรรมชาติไปจนถึงความไม่น่าจะเป็นไปได้ทางคณิตศาสตร์ ที่คุณจะต้องทึ่ง เรียกว่าตลอดการติดตามคุณจะได้เห็นถึงเรื่องราวสุดทึ่งของวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งหลักของคณิตศาสตร์ที่ทั้งสองสามารถคลายข้อสงสัยอะไรหลายอย่างให้เราได้เห็น พร้อมทั้งยังเป็นตัวช่วยในการตอบคำถามยากๆ ในบางเรื่องที่เราอาจจะยังไม่ชัดเจนกับมัน รับรองว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบในการค้นหาความจริง เรียกว่าเมื่อเกิดคำถามขึ้นในหัวแล้วจะต้องสามารถไขทุกข้อสงสัยได้ สารคดีชุดนี้จะตอบโจทย์ของคุณอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นในบางเรื่องที่เราอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน เราสามารถรู้ได้ไปกับสารคดีชุดนี้ 

ซึ่งเมื่อพูดถึงหลักการของคณิตศาสตร์ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับเรื่องราวในชีวิตก็มีหลากหลายเช่นหลักของความน่าจะเป็นในการเล่นไพ่ในแต่ละครั้ง โอกาสในการออกหัว ออกก้อย โดยทั้งหมดนี้สามารถระบุหรือคำนวนออกมาในรูปแบบของเปอร์เซ็นและเป็นตัวเลขทางคณิตศาสตร์ได้ทั้งหมด หรือแม้กระทั่งของเรื่องราวธรรมชาติเช่นการบินของนก ความเร็วลมที่พวกมันสามารถทำได้ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องราวของวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ทั้งนั้น นอกเหนือไปจากนั้นเราจะได้พบกับคำตอบอันน่าทึ่งที่แทบไม่เคยได้เห็นจากสารคดีเรื่องไหนมาก่อนอย่างแน่นอน 

 

เชื่อว่าจะได้รับทั้งความสนุก รวมไปถึงความรู้ทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์แบบจัดเต็มตลอดการติดตาม จะไม่ทำให้เรื่องราวของวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์น่าเบื่ออีกต่อไป โดยเมื่อถูกตีความใหม่แบบนี้ รับประกันว่าได้ค้นหาความจริงกันอย่างสนุกตื่นเต้น ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวทั้งหมดแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 20.25 น. ทาง ทางช่อง True Explore SCI 561 #TrueVisions #สารคดี #TrueExploresci #วิทยาศาสตร์ #คณิตศาสตร์ 

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial