เปิดภาพสุดทึ่งของธรรมชาติ จาก "The Explorers Planet Inventory"

เปิดภาพสุดทึ่งของธรรมชาติ จาก "The Explorers Planet Inventory"
เตรียมตัวพบกับมรดกของเราคือเอกลักษณ์ของเรา รากฐานและอนาคตของเรา พบกับรายการที่จะพาคุณไปค้นพบและรวบรวมมรดกของโลกทั้งหมดด้วยเทคโนโลยีล่าสุด

"The Explorers Planet Inventory" สารคดีที่จะพาคุณออกเดินทางไปกับทีมนักผจญภัยมืออาชีพ ที่จะพาคุณไปสำรวจสิ่งมหัศจรรย์กว่า 10 แห่งบนโลกใบนี้ พร้อมค้นพบสถานที่ใหม่ ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เรียกว่าตลอดการติดตามจะได้เห็นถึงเรื่องราวของสถานที่สุดแปลกจากทั่วทุกมุมโลกที่เราเองแทบไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้เห็นถึงเทคนิคการถ่ายทำที่ไม่ธรรมดาของสารคดีชุด รับรองเลยว่าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการเดินทาง และมีฝันอยากเห็นโลกในมุมมองใหม่ๆ ที่ต่างออกไปสารคดีชุดนี้จะทำให้คุณได้เปิดโลกกว้างไปพร้อมกับสาระความรู้ตลอดทั้งเรื่องอย่างแน่นอน 


ส่วนในเรื่องของภาพที่จะได้เห็นนั้นก็บอกว่าไม่ธรรมดา เพราะทีมงานคุณภาพที่ร่วมเดินทางเก็บภาพเพื่อให้สารคดีออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เรียกว่าภาพจะชัดเหมือนเรากำลังเดินทางติดตามเพื่อเปิดโลกไปพร้อมกัน ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนสารคดีคงอยากจะติดตามเรื่องราวทั้งหมดแล้ว เตรียมตัวพบกับมรดกของเราคือเอกลักษณ์ของเรา รากฐานและอนาคตของเรา พบกับรายการที่จะพาคุณไปค้นพบและรวบรวมมรดกของโลกทั้งหมดด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ก่อนติดตามในวันนี้เวลา 22.00 น. ทางช่อง True Explore Life (560) ขอนำเอาภาพสวยๆ จากสารคดีมาให้ได้ติตามกันก่อน #TrueVisions #Documentary #TheExplorersPlanetInventory #TrueExploreLife #Explore #Travel


truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial