พาเปิดบ้านสุดเก๋ของชาวญี่ปุ่น ผ่านสารคดี "Unique Homes, Japan"

พาเปิดบ้านสุดเก๋ของชาวญี่ปุ่น ผ่านสารคดี "Unique Homes, Japan"
"Unique Homes, Japan" สารคดีที่จะพาคุณไปพบกับการสำรวจบรรดาบ้านสุดเก๋ไก๋ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์และรสนิยมเฉพาะตัวของชาวญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นยังคงเป็นอีกหนึ่งประเทศในฝันของใครหลายคนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว พร้อมทั้งสัมผัสกับวัฒนธรรม ชีวิต ความเป็นอยู่ของพวกเขา แน่นอนว่า "บ้าน" ก็จัดเป็นอีกหนึ่วัฒนธรรมที่เราต้องติดตาม เพราะความเป็นอยู่ของทุกคนก็จะเริ่มต้นขึ้นจากที่บ้าน "Unique Homes, Japan" สารคดีที่จะพาคุณไปพบกับการสำรวจบรรดาบ้านสุดเก๋ไก๋ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์และรสนิยมเฉพาะตัวของชาวญี่ปุ่น แน่นอนว่าถ้าขึ้นชื่อว่าประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น เรื่องของการออกแบบจะต้องไม่เหมือนใคร แถมยังมีความมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้แบบสุดๆ ไม่เพียงเท่านั้นทุกฟังก์ชั่นยังสามารถทำออกมาให้ใช้งานได้จริงๆ ทุกจริง ไม่ใช่เพียงแค่ความเก๋เท่านั้น ใครที่เคยไปประเทศญี่ปุ่นจะต้องเคยสัมผัสความทันสมัยแบบสุดๆ ของประเทศแห่งนี้ แต่อาจจะยังไม่ได้ลงลึกไปถึงบ้านที่อยู่อาศัยของคนญี่ปุ่นอย่างจริงจัง 

สารคดี "Unique Homes, Japan" จะพาไปพบกับบ้านสุดทึ่งที่แทบไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน รับรองว่าใครที่ชื่นชอบวัฒนธรรมแบบญี่ปุ่น หรือเป็นคนรักบ้าน ถ้าได้ติดตามสารคดีชุดนี้จะต้องเป็นปลื้มแถมได้ไอเดียสุดเก๋กลับไปแต่งบ้านหรือปรับปรุงบ้านตัวเองอย่างแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะติดตามสารคดีชุดนี้กันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 21.30 น. ทางช่อง True Explore LIFE (560) แล้วมาร่วมเปิดบ้านสุดเก๋ของชาวญี่ปุ่นไปพร้อมๆ กัน บอกเลยว่าสายแต่งบ้านจะต้องไม่พลาดสารคดีชุดนี้ 

#TrueVisions #Documentary #UniqueHomes #Japan #TrueExploreLIFE 

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial