วิลล่าคุยหงส์หวังสอยโกเมซ ก่อนตลาดปิดตัวสิ้นเดือนนี้

วิลล่าคุยหงส์หวังสอยโกเมซ ก่อนตลาดปิดตัวสิ้นเดือนนี้
ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แอสตัน วิลล่า ได้ติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัว โจ โกเมซ กองหลังทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม ก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

โกเมซ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมหนาหูในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีม ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อกันว่าสาเหตุที่เจ้าตัวโดน อาร์เน่อ สอลต ตัดชื่อออกจากทีมนั้น เป็นเพราะนักเตะกำลังพิจารณาเรื่องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์นั่นเอง

ล่าสุด รายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า แอสตัน วิลล่า ได้ทำการติดต่อไปยัง ลิเวอร์พูล แล้ว เพื่อสอบถามถึงโอกาสในการดึงตัวกองหลังสารพัดประโยชน์วัย 27 ปี ไปร่วมทีม หลังนักเตะต้องการโอกาสในการลงสนามมากกว่าเดิม และคาดว่าน่าจะได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ หากว่าย้ายไปร่วมงานกัน อูไน เอเมรี่ ที่ วิลล่า พาร์ค

ทั้งนี้ คาดว่า ลิเวอร์พูล ก็ไม่น่าจะขัดขวางความต้องการของ โกเมซ เช่นกัน แต่ต้องได้ราคาที่น่าพอใจ โดยคาดว่าค่าตัวของ โกเมซ น่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์เป็นอย่างน้อย หรือราว 1,347 ล้านบาท ขณะที่ทางฝั่ง วิลล่า ก็ต้องพยายามปล่อยตัว ดีเอโก้ คาร์ลอส กองหลังอีกรายออกจากทีมก่อนเช่นกัน จึงจะสามารถซื้อตัว โกเมซ ไปร่วมทีม

สำหรับ โกเมซ ย้ายจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2015 ด้วยค่าตัวเพียง 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 157 ล้านบาท) แม้ว่าจะไม่เคยยึดตัวจริงได้อย่างสม่ำเสมอ แต่ก็อยู่ในแผนงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาโดยตลอด จากการที่เจ้าตัวสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ, แบ็กซ้ายหรือขวา รวมถึงบางครั้งยังรับบทบาทเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้ด้วย

โกเมซ ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 9 ฤดูกาลเต็ม มีสถิติลงเล่นไปทั้งสิ้น 224 นัดในทุกรายการ แต่กลับยังไม่เคยยิงประตูได้เลยแม้แต่ลูกเดียว แต่ก็มีส่วนร่วมคว้าแชมป์รายการสำคัญร่วมกับทีมมาหมดแล้ว ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial