ฟูแล่มพร้อมคุยผีอีกรอบ หวังปิดดีลคว้าแม็คโทมิเนย์

ฟูแล่มพร้อมคุยผีอีกรอบ หวังปิดดีลคว้าแม็คโทมิเนย์
สกาย สปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า ฟูแล่ม ยังคงไม่ยอมแพ้ และหวังที่จะเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ในการคว้าตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์มาร่วมทีมให้ได้ หลังเคยยื่นข้อเสนอไปแล้วถึงสองครั้งก่อนหน้านี้แต่ถูกปฏิเสธกลับมาทั้งหมด เนื่องจากค่าตัวยังไม่เป็นที่น่าพอใจ

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมามีรายงานจากหลายสื่อระบุว่า ฟูแล่ม ได้มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อ แม็คโทมิเนย์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในมูลค่าไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์ หรือราว 892 ล้านบาท แต่ถูกปฏิเสธกลับไปในทันที เนื่องจากทีมปีศาจแดงตั้งราคากองกลางวัย 27 ปี ซึ่งเป็นเด็กปั้นของทีมมาตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบเอาไว้ไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,339 ล้านบาท) ทำให้ ฟูแล่ม ต้องกลับไปทบทวนข้อเสนอใหม่อีกครั้ง

ล่าสุด รายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ฟูแล่ม ยังคงไม่ยอมแพ้ และจะกลับมาเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน เพื่อหวังดึงตัว แม็คโทมิเนย์ ไปร่วมทีมให้ได้ ซึ่งคาดว่าทีมเจ้าสัวน้อยน่าจะมีการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้ทีมปีศาจแดงพิจารณาอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โดยคาดว่าน่าจะเป็นเงินบวกกับโบนัสเพิ่มเติมในอนาคต ให้ตรงตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ
โดยหวังว่าการหารือรอบหน้าจะดำเนินไปด้วยดี

ทั้งนี้ แม้ว่าสัญญาของ แม็คโทมิเนย์ จะเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียว หรือจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025 แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเหลือเงื่อนไขสามารถต่อสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปีไว้อยู่ ทำให้ยังไม่ต้องเสี่ยงต่อการเสียไปแบบไร้ค่าตัว หรือปล่อยออกในราคาที่ต่ำกว่าที่ตั้งเอาไว้ ขณะที่ตัวนักเตะแม้ว่าจะยังต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป แต่ก็ต้องการโอกาสในการลงสนามเช่นกัน และถ้าต้องย้ายทีมก็ต้องการที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นต่างแดน

ขณะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่า เขายังต้องการให้ แม็คโทมิเนย์ อยู่กับทีมต่อไป แต่ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ เข้าสู่ระบบเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2002 ก่อนจะมีโอกาสได้ลงสนามในนามทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมปี 2017 บนวัย 21 ปี หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีส่วนร่วมในทีมปีศาจแดงมาโดยตลอด 7 ฤดูกาลติดต่อกัน มีสถิติลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 254 นัดในทุกรายการ ทำไป 29 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ และมีส่วนร่วมคว้าแชมป์ ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial