ปีศาจแดงเน้นเต็มที่ หวังทุบฟูแล่มประเดิมชัยพรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดงเน้นเต็มที่ หวังทุบฟูแล่มประเดิมชัยพรีเมียร์ลีก
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25 แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม โดยเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่พอสมควร แต่ยังดีที่มีการซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาทดแทนทำให้ไม่ถึงกับมีปัญหาอะไรมากนัก นัดนี้พวกเขาเน้นเต็มที่เพื่อที่จะประเดิมเกมแรกของฤดูกาลด้วยชัยชนะ ขณะที่ ฟูแล่ม ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บเลย ถือว่ามีทีมที่สมบูรณ์อีกทั้งฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องก็ทำได้ดี การมาเยือนทีมปีศาจแดงไม่ง่าย แต่ถ้าแพ้ก็คงจะแพ้ไม่ขาด

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25
แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เวลา : 02.00 น. เสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 (แข่งคืนวันศุกร์)
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 (ช่อง 600, 602)

แมนฯ ยูไนเต็ด
ทีมปีศาจแดงของ เอริค เทน ฮาก เริ่มต้นเกมแรกด้วยการพ่ายจุดโทษต่อ แมนฯ ซิตี้ 7-6 ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่รูปเกมในช่วงเวลา 90 นาทีนั้น ถือว่าทำได้ไม่แย่ และเป็นฝ่ายออกนำไปได้ก่อนด้วยในช่วงท้ายเกม แต่กลับรักษาสกอร์นำไว้ไม่ได้เลยถูกตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดเวลา อย่างไรก็ตาม ถ้าตัดเรื่องการแพ้จุดโทษออกไป ถือว่าเกมในภาพรวมของทีมปีศาจแดงไม่ได้ย่ำแย่อะไรนัก และน่าจะพร้อมแล้วกับการลุยศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะได้นักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มอีกสองรายเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นั่นคือ มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ และ นูซแซร์ มาซราอวี แนวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์และโมร็อกโกจาก บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เกมรับมีความสมบูรณ์ขึ้น และคาดว่ามีลุ้นที่อาจจะได้ลงเล่นในเกมนี้เลย

ส่วนตัวที่ยังบาดเจ็บนั้นประกอบไปด้วย เลนี่ โยโร่, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ราสมุส ฮอยลุนด์, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด ในระบบการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกจะใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อเลฮานโดร การ์นาโช่

ฟูแล่ม
ทีมเจ้าสัวน้อยมีผลงานในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ค่อนข้างดี เมื่องชนะไป 4 และแพ้แค่ 1 จากทั้งหมด 5 เกมที่ลงเล่น แถมยังยิงประตูได้ทุกเกมอีกด้วย โดยพวกเขายิงไปทั้งหมด 8 ประตูจาก 5 เกม ผลงานในเกมล่าสุดก่อนที่จะออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ คือการบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาได้ 2-0 ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมได้ดี และเรียกความมั่นใจได้มากเลยทีเดียว ก่อนหน้าที่จะต้องบุกมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมแรกของศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งไม่ใช่เกมที่ง่ายอย่างแน่นอน เนื่องจากทีมปีศาจแดงมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น ฟูแล่ม ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเลย ทำให้เกมนี้ ฟูแล่ม จะมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิม แดนหน้าจะใช้งาน โรดริโก้ มูนิซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีตัวสนับสนุนอย่าง อดาม่า ตราโอเร่, เอมิล สมิธ โรว์ และ อเล็กซ์ อิโวบี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า : ดีโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, นูซแซร์ มาซราอวี : กาเซมิโร่, ค็อบบี้ เมนู : อาหมัด ดิยัลโล่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ : มาร์คัส แรชฟอร์ด

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ : ทิโมธี่ คาสตาญ, อิสซ่า ดิย็อป, คาลวิน บาสซี่ย์, แอนโทนี่ โรบินสัน : แฮร์รสัน รีด, ซาซ่า ลูคิช : อดาม่า ตราโอเร่, เอมิล สมิธ โรว์, อเล็กซ์ อิโวบี้ : โรดริโก้ มูนิซ

ความน่าจะเป็น : แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเสริมทัพที่น่าสนใจ โดยส่วนใหญ่แล้วเน้นไปที่เกมรับ ที่เป็นจุดอ่อนของพวกเขาในฤดูกาลที่แล้ว และจากการเปลี่ยนแปลงภายในหลายอย่าง น่าจะทำให้ทีมมีแนวทางการเล่นที่ต่างไปจากเมื่อปีก่อน ทำให้เกมนี้พวกเขาจะเน้นเป็นอย่างมาก เพื่อต้องการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ให้ดี ขณะที่ ฟูแล่ม แทบไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาจจะมีนักเตะใหม่เข้ามาบ้างแต่ภาพรวมแล้วยังคงเป็นหน้าเดิมๆ พวกเขาอาจจะมีฟอร์มการเล่นที่ดี แต่การมาเยือนทีมปีศาจแดงนัดนี้ถือว่าไม่ง่าย รูปเกมน่าจะเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า ก่อนจะอาศัยความได้เปรียบที่เล่นในบ้านบดเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม 2-1

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial