หงส์ไม่คิดปล่อยตัวนูนเญซ แม้จ่ามูสนดึงไปเฟเนร์บาห์เช่

หงส์ไม่คิดปล่อยตัวนูนเญซ แม้จ่ามูสนดึงไปเฟเนร์บาห์เช่
ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูลรายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการขาย ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยออกจากทีม แม้มีข่าวลือว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการดึงตัวไปร่วมงานด้วยกันที่ เฟเนร์บาห์เช่ ในลีกตุรกีก็ตาม

นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีมหงส์แดงเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวรวมโบนัสสูงถึง 85 ล้านปอนด์ หรือราว 3,965 ล้านบาท โดยกองหน้าวัย 25 ปี ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 96 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 33 ประตูกับอีก 17 แอสซิสต์ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ไม่เลวร้าย แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังโดนวิจารณ์อยู่เป็นระยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา ในเรื่องการจบสกอร์ที่มักจะใช้โอกาสเปลืองมากเกินไป

นั่นทำให้มีข่าวลือว่า นูนเญซ เริ่มจะไม่มีความสุข และอาจจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าระหว่างนี้เจ้าตัวกำลังรับใช้ทีมชาติอุรุกวัยในการสู้ศึก โกปา อเมริกา 2024 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย นูนเญซ ยิงไปแล้ว 2 ประตู และพาอุรุกวัยผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศได้เป็นที่เรียบร้อย และมีคิวจะเจอกับ โคลอมเบีย ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคมนี้

จากเหตุผลดังกล่าวทำให้มีข่าวลือเมื่อไม่นานมานี้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งจะเข้ารับตำแหน่งเป็นกุนซือคนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังในตุรกี สนใจที่จะดึงตัว นูนเญซ ไปร่วมทีม เพื่อเอาเข้ามาแทนที่ มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งจะแยกทางกับทีมไป

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่า ทีมหงส์แดงไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว นูนเญซ ออกจากทีมแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของการยืมตัวหรือว่าขายออกจากทีมแบบถาวร นอกจากนี้ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ก็เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่า เขาต้องการจะทำงานร่วมกับ นูนเญซ และพร้อมที่จะช่วยปรับปรุงและยกระดับให้กองหน้าอุรุกวัยมีความเฉียบคมมากกว่าเดิม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial