คล็อปป์ ยันขอทำผลงานดีต่อเนื่องใน พรีเมียร์ลีก

คล็อปป์ ยันขอทำผลงานดีต่อเนื่องใน พรีเมียร์ลีก
เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือขาบู๊ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะพาทีมทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง! หลังจากพาทีมเปิดบ้านต้อนเอาชนะ นอริชฯ ไปแบบขาดลอย 5-2 ในฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2024 รอบที่ 4

นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวหลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "พวกเรากำลังอยู่ในช่วงที่ต้องลงสนามทุกๆ 3 วัน พวกเรามีเกมหนักรออยู่คือการพบกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล พวกเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม และพวกเราต้องกลับไปโฟกัวใน พรีเมียร์ลีก"


"พวกเราได้รับข่าวดีเพราะว่ากำลังสำคัญหายเจ็บกลับมาแล้ว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ โดมินิก โซโบซไล ต่างพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม ขณะที่ ดาวรุ่งหลายๆคน ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ เคอร์ติส โจนส์ กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี, เจมส์ แม็คคอนเนลล์ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม, คอเนอร์ แบรดลีย์ ก็ไม่มีข้อผิดพลาด เเละ จาเรลล์ ควานซาห์ ก็เล่นได้โตเกินวัย"


นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังอยากให้ทุกคนลืมเรื่องการเตรียมลาออกจากตำแหน่งของ ตนเอง ไปก่อนในเวลานี้ และอยากให้โฟกัสกับเรื่องผลงานในสนามเป็นอันดับเเรก "เราจำเป็นต้องลืมเรื่องนั้นไปสักพักและลงไปสู้กับคู่แข่งแต่ละทีมแบบบ้าคลั่ง นั่นคือสิ่งที่เราอยากจะทำ และโอกาสต่อไปที่จะได้ทำแบบนั้นก็คือวันพุธนี้ (เกมลีกกับ เชลซี)" 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial