สุดช็อก! คล็อปป์ ประกาศลา หงส์แดง หลังจบฤดูกาล

สุดช็อก! คล็อปป์ ประกาศลา หงส์แดง หลังจบฤดูกาล
เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า ตนเองและทีมงานสตาฟฟ์ จะอยู่ทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นฤดูกาลสุดท้าย! โดยเตรียมที่จะอำลาตำแหน่ง "กุนซือหงส์แดง" หลังจากคุมทีมาตั้งเเต่ฤดูกาล 2015-16

นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าวว่า "ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้อย่างแท้จริง ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับเมื่องนี้ ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับแฟนบอลของเรา ผมรักทีม ผมรักสตาฟฟ์ ผมรักทุกสิ่ง แต่ผมยังคงต้องตัดสินใจครั้งนี้เพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าผมมั่นใจว่านี่คือการตัดสินใจที่ผมต้องทำ"


"นี่คือสิ่งที่ผมเป็นอยู่ ผมจะบอกยังไงดี หมดไฟ ผมไม่มีปัญหาอะไรในตอนนี้ ผมรู้มาสักพักแล้วว่าผมจะต้องประกาศเรื่องนี้สักวันหนึ่ง ผมสบายดีแต่ผมรู้ว่าไม่สามารถทำหน้าที่เหมือนเดิมต่อไปได้อีกแล้ว ผมเข้าใจว่ามันคงช็อคกับคนจำนวนมากในเวลานี้ เมื่อทราบข่าวเป็นครั้งแรก แต่แน่นอน ผมสามารถอธิบาย หรืออย่างน้อยพยายามอธิบาย"


นอกจากนี้ เป๊ป ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฝีมือดี ที่คาดว่าจะถูกดันขึ้นมาเป็นตัวเเทนของ คล็อปป์ ก็ตัดสินใจอำลาทีม "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์เช่นเดียวกัน โดยตั้งเป้าที่จะไปสร้างชื่อด้วยตัวเองในบทบาท "เฮดโค้ช" กับสโมสรแห่งใหม่


นายใหญ่ชาวเยอรมัน ย้ายมาคุม "หงส์แดง" ในเดือนตุลาคมปี 2015 ก่อนพาทีมประสบความสำเร็จคว้าเเชมป์มาครองมากมาย ไล่ตั้งเเต่ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ, คาราบาว คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมทั้ง ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial