พอชสุดเซ็งสิงห์คาบ้านอีกแล้ว ชี้เล่นดีแต่ตัดสินใจไม่เด็ดขาด

พอชสุดเซ็งสิงห์คาบ้านอีกแล้ว ชี้เล่นดีแต่ตัดสินใจไม่เด็ดขาด
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซียอมรับว่าสุดผิดหวังที่ทีมสิงห์บลูส์ต้องพ่ายคาบ้านอีกครั้ง ทั้งๆ ที่เล่นได้ดีและสร้างโอกาสในการจบสกอร์ได้มากมาย แต่กลับขาดความเฉียบคม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เชลซี พ่ายต่อ เบรนท์ฟอร์ด ไป 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

เชลซี ที่ไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการ คาดหวังว่าจะสานต่อฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ต่อไป ในเกมที่พวกเขารับมือ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะครองเกมได้และสร้างโอกาสในการจบสกอร์ได้หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเจาะประตูคู่แข่งได้ ทำให้ครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง กลายเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่ได้ประตูออกนำก่อนในนาทีที่ 58 จากจังหวะที่ ไบรอัน เอ็มเบวโม่ เปิดบอลข้ามไปเสาสองให้ อีธาน ปินน็อค ได้โขกเต็มๆ เข้าไปตุงตาข่าย

แม้ว่าหลังจากนั้น เชลซี จะพยายามอย่างหนักที่จะยิงตีเสมอให้ได้ แต่ก็ขาดความเฉียบคม ก่อนที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เบรนท์ฟอร์ด จะมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากจังหวะที่ผู้เล่น เชลซี ดันขึ้นสูงมาทั้งทีม ก่อนจะเสียบอลและโดนโต้กลับ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น เอ็มเบวโม่ ที่ยิงเข้าไปง่ายๆ ทำให้จบเกม เชลซี พ่ายคารังให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ไป 0-2 ส่งผลให้ตอนนี้ เชลซี มีเพียง 12 คะแนนจากการลงเล่น 10 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

หลังจบเกม โปเช็ตติโน่ เผยอย่างผิดหวังว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ เพราะในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมาก เราคุมเกมไว้ได้ และสร้างโอกาสยิงได้หลายครั้ง แต่สิ่งที่ขาดไปก็คือการทำประตูและความเด็ดขาด"
   
"บางครั้งคุณก็ต้องโชคเข้าข้างบ้าง และมันก็เป็นเรื่องยาก เพราะเสียประตูจากจังหวะได้โอกาสครั้งแรกของพวกเขา หลังจากนั้นการที่จะเจาะแนวรับของ เบรนท์ฟอร์ด ก็กลายเป็นเรื่องยากขึ้นมาทันที"

"ผมคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเรื่องของความมั่นใจ แต่เป็นเรื่องการตัดสินใจที่ต้องทำให้ดีกว่านี้ เราต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล การที่เราแพ้ในวันนี้มันน่าผิดหวังมาก เพราะผมคิดว่าเราเล่นได้ดีจริงๆ"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป เชลซี จะลงเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบที่ 4 พบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ต่อด้วยการออกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial