ทนายส่วน หวังขอลดโทษแบน โตนาลี

ทนายส่วน หวังขอลดโทษแบน โตนาลี
ทนายความส่วนตัวของ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า โตนาลี่ มีโอกาสสูงที่จะได้รับการลดโทษจากคดีเล่นพนันฟุตบอล ซึ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้

"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่ออิตาเลี่ยน รายงานว่า โตนาลี่ จะเดินทางมาที่ กรุงโรม พร้อมกับ ทนายความส่วนตัว เพื่อขอเจรจาต่อรองบทลงโทษ โดยตั้งเป้าที่จะขอลดโทษโทษลงกึ่งหนึ่งเหมื่อนในเคสของ นิโกโล่ ฟาโจลี่ แข้งวัยรุ่นของ ยูเวนตุส ที่ได้รับการลดโทษแบนจาก 12 เดือน เหลือเพียงเเค่ 7 เดือน เเละเป็นการรอลงอาญา 5 เดือน


ทนายส่วนตัวของ โตนาลี่ เตรียมที่จะแก้ต่างว่า เจ้าตัว เลือกแทงข้าง "ปีศาจแดงดำ" เป็นฝ่ายชนะ โดยถือว่าไม่เข้าข่าย "ล็อกผลบอล" แต่อย่างใด เเละหวังว่า โตนาลี่ จะได้รับการลดโทษลงมากึ่งหนึ่ง จากที่ตอนเเรกคาดว่าน่าจะถูกแบนไม่ต่ำกว่า 3 ปี 


ขณะที่ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหญ่ของ นิวคาสเซิลฯ ปฎิเสธที่จะออกความเห็นในเรื่องของ โตนาลี่ เเต่ยืนยันว่าแฟนบอลทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุน โตนาลี่ อย่างเต็มที่ต่อไป "ต้องรอดูกันว่าผลที่ออกมาจะเป็นยังไง เเต่ว่าเขาได้รับความรักจากแฟนบอลเหมือนเดิมในวันนี้ ผมยังตอบไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาในอนาคต"

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial