สื่อเผยแม็กไกวร์ยังเนื้อหอม หลังมิลานสนคว้าตัวมกราคมนี้

สื่อเผยแม็กไกวร์ยังเนื้อหอม หลังมิลานสนคว้าตัวมกราคมนี้
ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษรายงานว่า เอซี มิลาน กลายเป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ แม็กไกวร์ จะไม่ใช่ตัวหลักของทีมปีศาจแดงก็ตาม

แม็กไกวร์ ถูกลดบทบาทลงไปอย่างชัดเจน หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ในซีซั่นนี้นอกจากจะให้ แม็กไกวร์ เป็นตัวเลือกในลำดับท้ายๆ ของตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟแล้ว ยังริบปลอกแขนกัปตันทีมไปให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส อีกด้วย พร้อมกับมีข่าวมาตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า เทน ฮาก ต้องการขายเจ้าตัวออกไปจากทีม โดยที่มี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอย่างจริงจัง

อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมนั้นไม่ได้เกิดขึ้น เนื่องจาก แม็กไกวร์ ยังต้องการที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมา ก่อนที่ล่าสุดโอกาสของเจ้าตัวน่าจะเริ่มมีมากขึ้น หลัง ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บ และในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดก่อนจะเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ แม็กไกวร์ ก็โชว์ฟอร์มได้เยี่ยม เมื่อมีส่วนช่วยให้ทีมปีศาจแดงคัมแบ็กกลับมาเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 2-1 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม

แต่กระนั้นหลายฝ่ายยังเชื่อว่ายังมีโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อย แม็กไกวร์ ออกจากทีม หากว่าได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ ก่อนที่ล่าสุดจะมีรายงานข่าวระบุว่า เอซี มิลาน กลายเป็นทีมล่าสุดที่สนใจจะใช้บริการของปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ในช่วงที่ตลาดนักเตะเปิดทำการอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ติดตามดูฟอร์มของ แม็กไกวร์ อย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ถือว่าไม่น่าแปลกใจที่ทีมปีศาจแดงดำสนใจในตัว แม็กไกวร์ หลังจากที่ในระยะหลังมีหลายทีมใน เซเรีย อา สนใจที่จะใช้บริการนักเตะอังกฤษมากขึ้น รวมถึง เอซี มิลาน เอง ก็ดึงนักเตะอังกฤษไปใช้งานก่อนหน้านี้แล้วหลายราย อาทิ ฟิคาโย่ โทโมริ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของเชลซีทั้งคู่

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial