อังเก้ ชื่นชมลูกทีม! หลังเเซงชนะ เชฟยูฯ ท้ายเกม

อังเก้ ชื่นชมลูกทีม! หลังเเซงชนะ เชฟยูฯ ท้ายเกม
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงชื่นชมลูกทีมทุกคน! หลังพลิกกลับมาเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้แบบสุดมันส์ 2-1 ในการเเข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมา
ปอสเตโคกลู กล่าวว่า "พวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับเรา ผมคิดว่าเกมส่วนใหญ่เราควบคุมได้ดีเยี่ยม แต่แน่นอนว่าขาดเพียงแค่ประตูที่เราสมควรได้จากแนวทางการเล่นของเรา พวกเขาขู่เราได้ตลอดโดยเฉพาะการเล่นลูกเซตพีซ และทุ่มไกล เมื่อคุณมีสกอร์ตามหลัง คุณย่อมอยากเห็นปฏิริยาตอบสนอง  และลูกทีมของผมแสดงปฏิกิริยาได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ"


"ริชาร์ลิซอน ทำผลงานสุดยอดในวันนี้ ผมรู้สึกว่าเรามีโอกาสได้บอลในกรอบเขตโทษ โดยเฉพาะช่วงท้ายเกม เขามักจะขู่ได้ตลอดจากการเล่นลูกโด่ง และเขายังแอสซิสต์ประตูที่สองซึ่งมันสุดยอดมากๆ  ผมหวังว่าแฟนบอลคงรู้สึกช็อกร่วมกับเรา เพราะพวกเขาได้เห็นทีมที่พยายามเล่นฟุตบอลที่พวกเขาอยากเห็น และวันนี้เราอาจจบสกอร์ไม่ค่อยเฉียบคม แต่ความพยายามและความดุดันยังคงอยู่เสมอ"


สเปอร์ส ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-1 จากประตูของ กุสตาโว ฮาเมอร์ ในนาทีที่ 73 แต่ว่าพวกเขากลับมาได้ 2 ประตูรวดจาก ริชาร์ลิซอน เเละ เดยัน คูลูเซฟกี้ ในช่วงทดเวลา(90+8, 90+10) ส่งผลให้ สเปอร์ส เเซงเอาชนะไปได้เเบบหวุดหวิด

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial