เซาธ์เกต ไม่เข้าใจ! ทำไมคนล้อเลียน แม็คไกวร์

เซาธ์เกต ไม่เข้าใจ! ทำไมคนล้อเลียน แม็คไกวร์
แกเรธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ออกโรงปกป้อง แฮร์รี แมกไกวร์ ปราการหลังคนดังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ เจ้าตัว โดนวิจารณ์และล้อเลียนอย่างหนักจากกองเชียร์ ในเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ บุกไปเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายใหญ่แห่งทัพ "สิงโตคำราม" กล่าวว่า "มีการปฏิบัติต่อเขาอย่างไร้สาระมานานแล้ว มันเป็นเรื่องตลกมากจริงๆ ผมไม่แปลกใจที่เห็นเขาโดนแฟนสกอตแลนด์เล่นงาน(ล้อเลียน) แต่ผมไม่เคยเห็น นักวิจารณ์, นักวิเคราะห์ ทำแบบนี้กับนักเตะคนอื่นๆ เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปและเราทุกคนก็อยู่เคียงข้างเขา รวมทั้งแฟนๆของเราก็ยอดเยี่ยมกับเขา"


แมกไกวร์ ลงเล่นนามทีมชาตินัดที่ 59 ในฐานะตัวตัวสำรอง และต้องเผชิญเสียงโห่จาก "แฟนเจ้าถิ่น" ทุกครั้งที่ เจ้าตัว มีโอกาสสัมผัสบอล รวมทั้งในเกมนี้ แม็คไกวร์ ยังทำทำเข้าประตูตัวเองในนาที 67 ของการแข่งขัน 


อดีตเเนวรับตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดนปลดจากตำแหน่ง "กัปตันทีม" เเละหลุดจาก 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" มาตั้งเเต่ฤดูกาลที่เเล้ว รวมทั้งยังถูกบีบให้ย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าในนามของทีมชาติ เเม็คไกวร์ ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องจาก เซาธ์เกต และถือเป็น 1 ในตัวหลักของทัพ "สิงโตคำราม"

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial