เซาธ์เกต เผยเหตุผลเรียก เเม็คไกวร์ ติดทีมชาติอังกฤษ

เซาธ์เกต เผยเหตุผลเรียก เเม็คไกวร์ ติดทีมชาติอังกฤษ
แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังค่าตัวเเพงจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเรียกตัวเข้าเเคมป์ "สิงโตคำราม" เพื่อเตรียมลงทำศึก ฟุตบอลชิงเเชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบคัดเลือก

หลังจากที่ เเม็คไกวร์ ถูกเรียกตัวติดธงรับใช้ ทีมชาติอังกฤษ ในช่วงปฏิทิน "ฟีฟ่าเดย์" ทั้งที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ เเมนยูฯ ล่าสุด นายใหญ่แห่งทัพ "สิงโตคำราม" ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คือผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดคนหนึ่ง ผมจึงตัดสินใจเรียกตัวเขามาร่วมทีมอีกครั้ง"


"พวกเราประสบปัญหาพอสมควรในตำแหน่งเซนเตอร์ เเต่ว่าหลายๆคนยังประสบการณ์ค่อนข้างน้อย พวกเราโชคร้ายเพราะ ไทโรนส์ มิงส์ ต้องพลาดการลงเล่นในซีซั่นนี้, เอริค ดายเออร์ ก็ไม่ได้ลงเล่นให้ สเปอร์ส และ คอเนอร์ โคดี้ ก็หล่นลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ"


"ผมพยายามมองหานักเตะที่ติดทีมชาติในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่ามันสำคัญมากในเรื่องของประสบการณ์นักเตะ สุดท้ายผมเลยตัดสินใจเรียก แฮร์รี่ เเละ คัลวิน ฟิลลิปส์ แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ลงเล่นกับสโมสร"


เเม็คไกวร์ เตรียมที่จะลงสนามช่วย ทีมชาติอังกฤษ ในการเเข่งขัน "ยูโร 2024" รอบคัดเลือก โดยจะพบกับ ยูเครน ในวันที่ 9 กันยายน และอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 12 กันยายน

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial