คลอปป์ พอใจผลงาน ดาร์วิน ช่วงปรีซีซั่น!

คลอปป์ พอใจผลงาน ดาร์วิน ช่วงปรีซีซั่น!
เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมสายบู๊ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชื่นชมผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวเเพงชาวอุรุกวัย หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในช่วง "ปรีซีซั่น" และยิงประตูได้ 3 นัดติดต่อกัน

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "นักเตะบางคนจำเป็นต้องการเวลา มันเป็นอย่างนั้นจริงๆผมเชื่อแบบนั้น คุณคงได้เห็นแล้วว่าเขามีประโยชน์อย่างมาก ทั้งเรื่องความเร็วเเละการทำประตู เขาทำได้ดีมากๆในระหว่างการฝึกซ้อม และผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีต่อเนื่องในอีก 2 นัดที่เหลือ"


ดาร์วิน นูนเญซ ถูกวิจารณ์พอสมควรเกี่ยวกับผลงานเมื่อฤดูกาลที่เเล้ว โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ที่ขาดความเฉียบคม แต่ว่าในช่วง "ปรีซีซั่น" ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ลงเตะอุ่เนครื่องไปแล้วทั้งหมด 3 นัดกับ คาร์ลสรูห์, กรอยเธอร์ เฟือร์ธส และ เลสเตอร์ ซิตี้ ปรากฏว่า เจ้าตัว สามารถยิงประตูได้ทุกนัด


โปรแกรมนัดต่อไป "หงส์แดง" จะลงอุ่นเครื่องกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันพุธที่ 2 สิงหาคมนี้ เวลา 18.30 น. ก่อนจะเดินทางกลับไปอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่เมืองลิเวอร์พูล โดยจะพบกับ ดาร์มสตัด ในวันที่ 7 สิงหาคม 

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial