แมนยูฯ เบนเข็มล่าตัว โกล์เฟเยนูร์ดฯ เฝ้าเสา

แมนยูฯ เบนเข็มล่าตัว โกล์เฟเยนูร์ดฯ เฝ้าเสา
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจ ยุสติน ไบจ์โลว์ ผู้รักษาประตูฝีมือดีของ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ในลีกแดนกังหัน หลังจากถูก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โก่งค่าตัวของ อ็องเดร โอนาน่า

"เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า "ปีศาจแดง" อาจยุติการเจรจากับ อินเตอร์ฯ เนื่องจาก โอนาน่า ถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 60 ล้านปอนด์(ประมาณ 2,700 ล้านบาท) ซึ่งทาง เเมนยูฯ มองว่าเป็นราคาที่เเพงเกินไป เเละพร้อมเปิดเจรจากับเป้าหมายใหม่อย่าง ยุสติน ไบจ์โลว์


โดยล่าสุด เเมนยูฯ ได้ติดต่อไปยัง เฟเยนูร์ด อย่างเป็นทางการเเล้ว เเละคาดว่า เฟเยนูร์ด น่าจะพน้อมปล่อยตัว ไบจ์โลว์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์(ประมาณ 900 ล้านบาท)


นายด่านวัย 25 ปี ดีกรีทีมชาติเนเธอร์เเลนด์ เติบโตขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของ เฟเยนูร์ด เเละก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่เเบบเต็มตัวเมื่อปี 2018 โดยที่ผ่านมา เจ้าตัว ลงสนามเฝ้าเสาให้กับ เฟเยนูร์ด ไปแล้วทั้งสิ้น 119 นัด(รวมทุกรายการ) 


นอกจากนี้ ไบจ์โลว์ ยังผ่านการลงสนามรับใช้ เนเธอร์เเลนด์ มาเเล้วทั้งสิ้น 8 นัด เเละมีชื่อร่วมทีมเดินทางไปแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ มาเเล้ว 


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial