'ปู่รอย' เตรียมต่อสัญญา พาเลซ ลุยซีซั่นใหม่

'ปู่รอย' เตรียมต่อสัญญา พาเลซ ลุยซีซั่นใหม่
สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า รอย ฮอดจ์สัน กุนซือจอมเก๋าวัย 75 ปี ตัดสินใจที่จะอยู่คุมทัพ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล หลังจาก "ปู่รอย" ทำผลงานยอดเยี่ยมเเละช่วยทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ

"บีบีซี" ระบุว่า บอร์ดบริหารของ พาเลซ ค่อนข้างประทับใจผลงานของ "ปู่รอย" เป็นอย่างมาก เเละตัดสินใจที่จะให้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลใหม่ คาดว่าการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นหลังจาก ฮ็อดจ์สัน เดินทางกลับมาถึงกรุงลอนดอน เนื่องจากในเวลานี้ยังอยู่ในช่วงการหยุดพักผ่อนของ เจ้าตัว 


อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เข้ามารับงานคุมทัพ พาเลซ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยรับช่วงต่อจาก ปาทริก วิเอรา ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง ปรากฏว่านับตั้งเเต่ ฮอดจ์สัน เข้ามาคุมทีม พาเลซ เก็บได้ทั้งหมด 18 แต้ม จากการลงสนาม 10 นัด เเละสามารถขยับขึ้นมารั้งเป็น อันดับที่ 11 ของตารางคะเเนน


"ปู่รอย" จัดว่าเป็น "กุนซือ" ที่มีประสบการณ์มากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอล ในอดีตที่ผ่านมา เจ้าตัว ผ่านการคุมทัพมาเเล้วกับทั้ง ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, อูดิเนเซ่, เวสต์บรอมวิชฯ, ฟูเเล่ม หรือเเม้เเต่ ทีมชาติอังกฤษ โดยตั้งเเต่ก้าวเข้ามาสู่เส้นทาง "โค้ชอาชีพ" ครั้งเเรกเมื่อปี 1976 นับจนถึงปัจจุบัน ฮอดจ์สัน คุมมาเเล้วทั้งหมด 21 ทีม

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial