เวนเกอร์ ออกโรงเเนะ ว่าที่กุนซือใหม่ เชลซี

เวนเกอร์ ออกโรงเเนะ ว่าที่กุนซือใหม่ เชลซี
อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือยอดฝีมือชาวฝรั่งเศส เเสดงความเห็นว่า "ผู้จัดการทีมคนใหม่" ที่จะเข้ามารับงานคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรใส่เงื่อนไขในสัญญาว่าห้าม ท็อดด์ โบห์ลี ประธานสโมสรคนดัง เข้ามาแทรกแซงการทำงาน

อดีตผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กล่าวว่า "ผมไม่ชอบเลยที่ เจ้าของทีม หรือ ผู้บริหารคนอื่นๆ เข้ามายุ่งวุ่นวายการทำงานของผม ผมมักจะใส่เงื่อนไขในสัญญาเสมอว่าห้าม บอร์ดบริหารฯ เข้ามาเเทรกเเซงการทำงาน โดยเฉพาะการเข้ามายุ่งในห้องเเต่้งตัวนรักเตะ"


"มันเป็นงานของผมเเละเป็นสิ่งที่ผมต้องรับผิดชอบ ดังนั้นคนอื่นๆไม่ควรเข้ามาที่ส่วนเกี่ยวข้อง ผมอยากเเนะนำโค้ชรุ่นใหม่ทุกๆคน พวกคุณควรจะเคลียร์ตั้งเเต่ก่อนเซ็นสัญญาคุมทีม พวกคุณต้องระบุไปเลยว่าห้ามคนอื่นเข้ามายุ่งกับหน้าที่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องในสนามหรือนอกสนาม"


เวนเกอร์ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ "เสี่ยท็อดด์" เดินเข้าไปคุยกับนักเตะในห้องแต่งตัวถึง 2 ครั้ง 2 ครา หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่พ่าย ไบรท์ตัน 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ เเละเกมล่าสุดที่พ่าย เรอัล มาดริด 0-2 ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial