นูนเญซ ยอมรับฟอร์มน่าผิดหวัง!

นูนเญซ ยอมรับฟอร์มน่าผิดหวัง!
ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าตัวใหม่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มตกเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนเอง ค่อนข้างรู้สึกผิดหวังกับผลงานส่วนตัวเป็นอย่างมาก นับตั้งเเต่ย้ายมาค้าเเข้งในถิ่น แอนฟิลด์

นูนเญซ กล่าวว่า "ผมคิดว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ อยากเห็นฟอร์มที่ดีกว่านี้ของผม เขาอยากให้ผมเล่นได้เหมือนสมัยอยู่กับ เบนฟิก้า ผมพยายามปรับปรุงตัวเองอยู่เสมอเเละหวังว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีเหมือนเดิม คล็อปป์ รู้ดีว่าผมมีจุดเด่นในเรื่องไหน เเละเขาก็เเนะนำผมอย่างเต็มที่มาโดยตลอด"


"มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของผม เพราะว่า พรีเมียร์ลีก เเตกต่างจากที่ โปรตุเกส อย่างสิ้นเชิง ทุกทีมล้วนเเล้วเเต่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม เเละผมไม่คิดมาก่อนว่าที่นี่จะเเข็งเเกร่งมากขนาดนี้" นูนเญซ กล่าวทิ้งท้าย


นูนเญซ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เบนฟิก้า เมื่อฤดูกาลที่เเล้ว โดยยิงไปถึง 34 ประตูจากการลงเล่น 41 นัด(รวมทุกรายการ) ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวประมาณ 75 ล้านยูโร หรือราวๆ 2,625 ล้านบาท พร้อมอ็อปชั่นจ่ายเพิ่มอีก 25 ล้านยูโร(ประมาณ 875 ล้านบาท) 


แต่ทว่านับตั้งเเต่ย้ายมาช่วย "หงส์แดง" ฟอร์มการเล่นของ นูนเญซ ก็น่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง! โดยล่าสุดยิงไปเพียงเเค่ 10 ประตู จากการลงเล่น 25 นัด(รวมทุกรายการ) เเละมีปัญหาชัดเจนในเรื่องของการจบสกอร์จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก


Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial