หงส์ เล็งสอย เนเวส เสริมเเดนกลาง!

หงส์ เล็งสอย เนเวส เสริมเเดนกลาง!
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมมีชื่อเเห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ผลงานของทีมย่ำเเย่อย่างต่อเนื่อง

หลังจบเกมที่พ่าย ไบร์ทตันฯ เเบบหมดสภาพ 0-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา "เดอะ มิร์เรอร์ส" สื่อดังของเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล เริ่มจะตัดสินใจเกี่ยวกับการเสริมทัพอีกครั้งก่อนปิดตลาดหน้าหนาว โดยเป้าหมายหลักคือ รูเบน เนเวส ที่เหลือสัญญากับ "หมาป่า" อีกเพียงเเค่ 18 เดือนเท่านั้น


เเม้ว่าก่อนหน้านี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะยอมรับว่า ลิเวอร์พูล อาจจะเสริมทัพเเค่เพียง โคดี้ กัคโป เเนวรุกชาวดัตช์ เพียงรายเดียวเท่านั้น เเต่ว่าผลงานที่ย่ำเเย่ของ ลิเวอร์พูล เเสดงให้เห็นชัดเจนว่ากำลังมีปัญหาในเเดนกลาง 


เนเวส เคยตกเป็นว่าจะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เเต่ว่าสุดท้ายเเล้ว เจ้าตัว ก็ยังอยู่ค้าเเข้งกับ วูล์ฟฯ ต่อไปในฤดูกาลนี้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่เเล้ว เจ้าตัว ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก "เอฟเอ คัพ" ที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล เเบบน่าชนะ 2-2

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial