คอนเต้ รับ "ไก่" ต้องเสริมทัพเพิ่มเติม

คอนเต้ รับ "ไก่" ต้องเสริมทัพเพิ่มเติม
อันโตนิโอ คอนเต้ ยอมรับว่านักเตะ สเปอร์ส ยังขาดคุณภาพที่จะเบียดแย่งแชมป์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่านักเตะยังขาดคุณภาพที่จะขึ้นไปลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก พร้อมย้ำว่าต้องการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่เพิ่มเติม


สเปอร์ส ฟอร์มดร็อปลงไปในช่วงหลัง และในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ ต้องเป็นฝ่ายไล่ตาม ลีดส์ ยูไนเต็ด ทั้งเกม ก่อนจะแซงชนะ 4-3 หลังจบเกมกุนซือชาวอิตาเลียน มีความสุขที่ทีมเก็บชัยชนะได้ แต่ก็ยอมรับว่าอยากได้นักเตะใหม่เพิ่ม ถ้าหากสโมสรต้องการยกระดับขึ้นไปลุ้นแชมป์สู้กับสโมสรใหญ่ทีมอื่น ๆ


"ผมอยากให้ทุกคนมองเราว่าเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ คุณต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม คุณมองไปที่ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี ทีมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่แข็งแกร่งมาก"




"ด้วยเหตุผลนี้ เมื่อผมคุยกับคุณ ผมบอกคุณหลังผ่านไปแค่ปีเดียว อย่าลืมว่าเราเพิ่งเล่น คอนเฟอเรนซ์ ลีก มันต้องมีขั้นตอน คุณต้องการเวลา คุณต้องอดทน ต้องการตลาดซื้อ-ขาย เพื่อปรับปรุงศักยภาพในทีมของคุณ"


"วันนี้คุณเห็นความแตกต่างจากการมีนักเตะอย่าง คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน มันสำคัญสำหรับผมที่เป็นโค้ชที่ต้องทำงานกับนักเตะเหล่านี้ ถ้าคุณเห็นพัฒนาการจากนักเตะอย่าง โรดริโก้ และ ฮอยเบียร์ก นั่นมันสำคัญมาก ๆ สิ่งนี้จำเป็นต้องเกิดขึ้นควบคู่กับการปรับปรุงทีม ถ้าคุณอยากจะสู้เพื่อบางอย่างที่มีความสำคัญ"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial