ส่อง 5 เรื่องจริง ลี- ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ

ส่อง 5 เรื่องจริง ลี- ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ
พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากเรื่อง LAW-LESS ทนาย-เดือด เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากด้วยความสามารถทั้งการแสดงและการร้องเพลง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่เต็มไปด้วยเสน่ห์จริง ๆ สำหรับหนุ่ม ลี ฐานัฐพ์ นักแสดงหนุ่มวัย 31 ปี ปัจจุบันนี้เขามีผลงานเรื่อง Law-Less ทนาย-เดือด   มาพร้อมกับบทบาท ‘บริพัตร’ ทนายหนุ่มที่โตมากับแก๊งนักเลง แม่ของเขาตายไปอย่างไม่ยุติธรรมจึงต้องออกมาตามหาความจริงให้ได้ ในเรื่องนี้ก็เรียกว่าการแสดงของเขานั้นเป็นที่พูดถึงเยอะมาก วันนี้เราเลยจะพามารู้จักเขาให้มากขึ้นกับ 5 เรื่องจริงของหนุ่ม  ลี- ฐานัฐพ์ 


1.เกิดมาพร้อมชื่อเล่นว่า ‘ไข่นุ้ย’

เขาเกิดมาพร้อมชื่อเล่นว่าไข่นุ้ยซึ่งแปลว่าลูกชาย แต่เมื่อโตขึ้นเห็นเพื่อนพี่สาวและเพื่อนของตัวเองที่เป็นผู้หญิงชื่อนุ้ยเหมือนกัน จึงอยากได้ชื่อใหม่ที่ดูเป็นผู้ชายขึ้น ในเวลาต่อมาพ่อเลยตั้งชื่อให้ใหม่ว่าชาลี แต่เพื่อนเรียกสั้น ๆ ว่า “ลี”


2. เป็นคนไทยเชื้อสายจีน 

ลีมีพ่อที่เป็นคนจีน 100 % ครอบครัวของพ่อเป็นคนจีนที่ย้ายมาอาศัยอยู่ในประเทศไทย  แต่เขาไม่สามารถพูดภาษาจีนได้ 



3.มีความสามารถทางด้านดนตรีตั้งแต่ประถม

ลีสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิดมากโดยเฉพาะเครื่องสาย ยกเว้นก็แต่กลองที่ไม่สามารถเล่นได้ ส่วนเครื่องดนตรีที่เขาชอบมากที่สุดก็คือกีตาร์  เริ่มทำการสะสมกีตาร์มาตั้งแต่ช่วงมหาวิทยาลัย รวมถึงสมัยที่เรียนอยู่ก็เป็นนักกีตาร์สุดฮอตด้วย


4.เข้าสู่วงการบันเทิงจาก U-PRINCE project

ในตอนนั้นลีได้เข้าร่วมสมัครออดิชั่นเพื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีส์เรื่อง U-PRINCE  การแข่งขันครั้งนั้นก็ทำให้ลีคว้าชัยชนะและได้รับบทเป็นพระเอกครั้งแรก 


5.จบการศึกษาปริญญาโท

หลังจบปริญาตรีเขาก็เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโททันที โดยเรียนในคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  สาขานวัตกรรมการออกแบบ


True CJ Creations

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial