Terms & Conditions: Happy Privilege เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ: อัพแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ หรือ รับทรูพอยท์

Terms & Conditions: Happy Privilege เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ: อัพแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ หรือ รับทรูพอยท์
ผู้ใช้บริการตกลงและรับทราบเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ อัพแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ หรือรับทรูพอยท์ ดังนี้

Terms & Conditions: Happy Privilege เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ: อัพแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ หรือ รับทรูพอยท์  

ผู้ใช้บริการตกลงและรับทราบเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ อัพแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ หรือรับทรูพอยท์ ดังนี้  

  • - ผู้ใช้บริการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้โดย การกด USSD *482*317*SMCno# ( เครือข่ายทรูมูฟ เอช ไม่คิดค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครื่องข่ายอื่นยังไม่สามารถกดรับสิทธิได้ ) 
    1. - ผู้ใช้บริการที่ใช้งานกล่องรับสัญญาณ (Set top box) ในรุ่นที่ใช้หมายเลข Smart card (SMC) ในกล่อง หากต้องการลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษต้องใช้เลข S/N  12 หลักที่ติดอยู่ที่กล่องรับสัญญาณ (Set top box) สำหรับการลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ หรือสามารถตรวจสอบหมายเลข Smart card (SMC) จาก Menu การตั้งค่า ตั้งค่าระบบ ข้อมูลเครื่องรับชม
    2. - ผู้ใช้บริการที่สามารถรับสิทธิตามสิทธิพิเศษนี้จะต้องใช้บริการทรูวิชั่นส์จากบริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด (บริษัทฯ) และชำระค่าบริการอย่างครบถ้วนต่อเนื่องติดต่อกันมาไม่น้อยกว่า 6 รอบบิล  
    3. - สิทธิพิเศษอัพแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ หรือรับทรูพอยท์ เป็นไปตามข้อความประชาสัมพันธ์ที่ระบุใน SMS ที่บริษัทฯ ได้จัดส่งให้ทางเลขหมายโทรศัพท์ที่ผู้ใช้บริการได้แจ้งไว้ โดยผู้ใช้บริการต้องกดรับสิทธิพิเศษภายใน 30 วันนับจากวันที่ผู้ใช้บริการแต่ละรายได้รับ SMS 
    4. - เมื่อผู้ใช้บริการกดรับสิทธิพิเศษตามที่ บริษัทฯ นำเสนอแล้ว ถือว่าผู้ใช้บริการตกลงใช้บริการ ทรูวิชั่นส์ตามคำขอ/สัญญาใช้บริการทรูวิชั่นส์ตามที่ผู้ใช้บริการได้สมัครไว้ต่อเนื่องไปอีกเป็นระยะเวลา 12 เดือน นับต่อจากระยะเวลาการใช้บริการตามคำขอ/สัญญาใช้บริการเดิม  และตกลงให้ถือว่าเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษนี้เป็นส่วนหนึ่งของคำขอ/สัญญาให้บริการทรูวิชั่นส์ด้วย 
    5. - ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษข้างต้น เมื่อมีสถานะของการใช้บริการได้ตามปกติ (Active Status) โดยชำระ ค่าบริการทุกบริการอย่างต่อเนื่องครบถ้วน
    6. หากผู้ใช้บริการเปลี่ยนแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ต่ำกว่าแพ็กเกจ แฮปปี้ แฟมมิลี่ ไม่ชำระค่าบริการตามกำหนด ปิดสัญญาณบริการ ระงับบริการชั่วคราว ยกเลิก หรือถูกยกเลิกบริการทรูวิชั่นส์ก่อนครบกำหนดระยะเวลาตามที่ตกลงรับสิทธิพิเศษ  ถือว่าผู้ใช้บริการปฏิบัติผิดเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ โดยสิทธิพิเศษจะสิ้นสุดลงทันที และผู้ใช้บริการตกลงชำระค่าบริการตามสิทธิพิเศษที่ได้รับไป โดยจะคิดเฉลี่ยตามสัดส่วนจำนวนวันที่ได้รับสิทธิพิเศษไปแล้ว ภายใน 30 วันนับแต่วันที่ทรูวิชั่นส์ได้แจ้งให้ทราบ ทั้งนี้ ค่าบริการตามสิทธิพิเศษมีมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,800 บาท 
    7. - การรับสิทธิอัพแพ็กเกจทรูวิชั่นส์  หากผู้ใช้บริการรับชมบริการทรูวิชั่นส์บนแอปพลิเคชัน ทรูไอดี ผู้ใช้บริการจะได้รับชมช่องรายการตามแพ็กเกจที่ถูกเพิ่มระดับขึ้นมา ซึ่งอาจทำให้ช่องรายการบางช่องรายการที่อยู่ในแพ็กเกจหลักไม่สามารถรับชมบนแอปพลิเคชัน ทรูไอดีได้ 
    8. - การเลือกรับสิทธิรับทรูพอยท์ ผู้ใช้บริการต้องสมัครบริการทรูวิชั่นส์อย่างถูกต้องด้วยบัตรประชาชน 13 หลัก เท่านั้น
    9. ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษครั้งแรกภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่กดรับสิทธิพิเศษตามเงื่อนไขที่กำหนดอย่างครบถ้วนถูกต้อง ทั้งนี้ บริษัทฯ จะตรวจสอบสถานะผู้ใช้บริการทุกวันที่ 5 ของเดือน จนครบระยะเวลา 12 เดือน โดยสิทธิพิเศษที่ผู้ใช้บริการได้รับจะเปลี่ยนแปลงเมื่อผู้ใช้บริการเปลี่ยนแพ็กเกจ ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจได้ โดยจะต้องเป็นแพ็กเกจไม่ต่ำกว่าแพ็กเกจ แฮปปี้ แฟมมิลี่
    10. ผู้ใช้บริการที่รับชมรายการผ่านแอปพลิเคชัน ทรูไอดี โดยไม่ได้เป็นผู้ใช้บริการที่เป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ ไม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้  
    11. - สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถจำหน่าย จ่าย โอนให้กับบุคคลอื่นได้ และผู้ใช้บริการต้องใช้สิทธิเพื่อประโยชน์ในการรับชมส่วนบุคคลภายในที่พักอาศัยเท่านั้น โดยมิให้มีการหาประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ หรือกระทำการใด ๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นใด หรือละเมิดลิขสิทธิ์ใดของบริษัทฯ  เจ้าของช่องรายการหรือเจ้าของสิทธิช่องรายการ หรือบุคคลอื่นใด ในกรณีที่บริษัทฯ สันนิษฐานได้ว่ามีการใช้งานในทางที่ไม่ถูกต้องหรือขัดต่อกฎหมาย หรือเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทฯ หรือมีการกระทำที่ผิดข้อกำหนดและเงื่อนไข บริษัทฯ สามารถยกเลิกการให้สิทธิพิเศษได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    12. - สิทธิพิเศษข้างต้นนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับ หรือรับสิทธิซ้อน หรือซ้ำกับรายการส่งเสริมการขายหรือข้อเสนออื่นได้ 
    13. ช่องรายการ เนื้อหารายการ หรือการถ่ายทอดสดรายการของทรูวิชั่นส์ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่เจ้าของลิขสิทธิ์ หรือผู้ได้รับสิทธิเนื้อหารายการ หรือช่องรายการกำหนด
    14. - บริษัทฯ มีสิทธิเปลี่ยนแปลงข้อกำหนด และเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายหรือสิทธิพิเศษ หรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายหรือสิทธิพิเศษได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ 
    15. - ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการทรูวิชั่นส์  เป็นไปตามที่กำหนดในคำขอ/สัญญาใช้บริการทรูวิชั่นส์ และเงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษนี้  โดยผู้ใช้บริการได้อ่านและเข้าใจ และตกลงยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้างต้นโดยตลอดแล้วก่อนกดรับสิทธิพิเศษตามช่องทางที่บริษัทฯ กำหนด


คำถามที่พบบ่อย

Q: การรับสิทธิพิเศษนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่

A: การรับสิทธิพิเศษจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติมค่ะ โดยลูกค้าต้องดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่กำหนดอย่างถูกต้องครบถ้วน 

Q: แล้วหลังจากรับสิทธิ์ครบ 12 เดือนแล้วจะมีค่าบริการเพิ่มเติมหรือไม่

A: เมื่อใช้สิทธิ์ครบตามกำหนดแล้ว สิทธิพิเศษจะสิ้นสุดลงโดยอัตโนมัติ และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมค่ะ ทั้งนี้ ลูกค้าต้องได้ดำเนินการตามขั้นตอนและเงื่อนไขที่กำหนดอย่างถูกต้องครบถ้วนตั้งแต่ต้น 

Q: สามารถรับหลายสิทธิ์พร้อมกันได้หรือไม่

A: สิทธิพิเศษไม่สามารถรับซ้ำซ้อนกันได้คะ

 Q: เมื่อกด USSD รับสิทธิพิเศษแล้ว จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อไรคะ

 A: หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ทางทรูวิชั่นส์จะทำการตรวจเช็คสิทธิและแจ้งผลการดำเนินการผ่านทาง SMS ภายใน 24 ชม.ค่ะ 

Q: หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษนี้สามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

A: ลูกค้าสามารถสอบถามผ่าน True Call Center 1242 เปิดบริการทุกวัน 24 ชม. หรือ สอบถามออนไลน์ผ่าน True Care Chat ได้ตามปุ่มด้านล่างนี้เลยค่ะ 


TrueVisions

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial