แม็คอิลรอย ตามสองสโตรก ไม้เหล็กหัวหลุดยังซ่อมได้

แม็คอิลรอย ตามสองสโตรก ไม้เหล็กหัวหลุดยังซ่อมได้
“แม็คอิลรอย” ประเดิมรอบแรก “บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ” ตามหลัง “บัลด์วิน” ผู้นำสองสโตรก ยืนยันไม้เหล็กหัวหลุดซ่อมได้




รอรี่ แม็คอิลอย ประเดิมรอบแรก บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อคืน 19 .ที่ผ่านมาในอันดับ ร่วม ตามหลังผู้นำ แมทธิว บัลด์วิน สองสโตรก และยืนยันว่าซ่อมไม้ตี้หรือเหล็กเบอร์ ที่หัวหลุดออกมาเรียบร้อยแล้ว 


มือวางอันดับ ของโลกประเดิมรอบแรกที่ เวนท์เวิร์ธ คลับ ประเทศอังกฤษด้วย เบอร์ดี้ โบกี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 67 เป็นอันดับ ร่วมกับโปรอีก ราย ตามหลัง แมทธิว บัลด์วิน ที่ทำ เบอร์ดี้ สกอร์รวม อันเดอร์พาร์ 65 อยู่ สโตรก 


ระหว่างเล่นหลุม 12 หลังจากทีออฟมาตกบนแฟร์เวย์ ช็อตถัดมาห่างจากหลุม 178 หลา แม็คอิลรอย เลือกเหล็ก หวดขุดดิน และหัวเหล็กกระเด็นหลุด ก่อนที่บอลจะตกลงบนกรีน มีโอกาสทำอีเกิ้ล และเก็บเบอร์ดี้ไปในหลุมนั้น โปรชาวไอริชกล่าวถึงไม้ตีที่เสียหายว่า “เป็นความรู้สึกประหลาดมาก ผมตีออกไป แล้วก็คิดว่าน้ำหนกของมันควรเป็นแบบไหน แต่ปรากฏว่า เหมือนมีแรงดึง แล้วมันก็หายไป ก็ยังรู้สึกขอบคุณที่บอลไปตกลงในที่ที่ต้องการ ไม่อย่างนั้นมันคงแย่กว่านี้ และขอบคุณที่มันซ่อมได้ หวังว่าพรุ่งนี้ทุกอย่างจะเป็นปกติ” 


ดีพี เวิลด์ ทัวร์ บีเอ็มดับเบิ้ลยู พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ รอบสอง เวลา 18.00 วันที่ 20 .นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ (676) 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial