มาร์เกซ ยอมรับผิด ขี่ไม่ดีพลาดเก็บแต้ม

มาร์เกซ ยอมรับผิด ขี่ไม่ดีพลาดเก็บแต้ม
“มาร์เกซ” ยอมรับผิด ขี่ไม่ดีเองจนรถล้มใน “ทีที แอสเซน” พลาดเก็บแต้มจากสปรินท์เรซเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้



มาร์ค มาร์เกซ ยอมรับว่าผิดหวังที่พลาดการเก็บแต้มจากสปรินท์เรซเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ จาก โมโตจีพี ทีที แอสเซน ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 29 มิ.ที่ผ่านมา เนื่องจากพลาดล้มในโค้ง ของรอบ ซึ่งนับเป็นความผิดพลาดของการขับขี่ ไม่ได้เกิดจากตัวรถ


แชมป์โลก สมัยออกสตาร์ทจากอันดับ จากนั้นในรอบสองที่โค้ง รถปีนขอบเคิร์บเล็กน้อยและหัวเข่าสัมผัสเคิร์บทำให้ไม่สามารถทรงตัวได้ ลื่นไถลออกจากการแข่งขัน และกล่าวว่า “เป็นความผิดพลาดของนักขับ รอบแรกผมก็เฉี่ยวเคิร์บเหมือนกัน และรู้สึกว่ารถกระดก แต่รอบแรกผมแก้ไขได้ และอยู่ในสถานะตั้งรับ แต่รอบสอง ผมตามหลักนักบิดอีกหลายคน ผมมองพลาดไปหน่อย”


ผมรู้ตัวว่าจะโดนเคิร์บ แต่ไม่คิดว่าจะล้ม รถกระดก แล้วผมก็คุมล้อหน้าไม่ได้ เป็นความผิดพลาดที่ทำให้ผมผิดหวังในตัวเอง เพราะมันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้น่ะ”


อย่างไรก็ดี มาร์เกซ ยังมีโอกาสเก็บแต้มเพิ่มจากเมนเรซ และยังได้ลุ้นต่อไปอีกหลายสนามที่เหลือในซีซั่นนี้ ด้วยคะแนนสะสมประเภทบุคคลเป็นอันดับ มี 136 คะแนน ตามหลัง ฆอร์เก มาร์ติน และ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า 44 และ 29 คะแนน ตามลำดับ 


โมโตจีพี ทีที แอสเซน ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 15.45 วันที่ 29 มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV (689) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial