‘เปคโค่’ นำม้วนเดียวจบ มาร์เกซ พลาดไถลตั้งแต่รอบ 2

‘เปคโค่’ นำม้วนเดียวจบ มาร์เกซ พลาดไถลตั้งแต่รอบ 2
“เปคโค่” นำม้วนเดียวจบ คว้าแชมป์สปรินท์เรซ “ทีที แอสเซน” ส่วน “มาร์เกซ” พลาดล้มอีกครั้ง ไถลตั้งแต่รอบ 2




ฟรานเชสโก้ บาญาย่า คว้าแชมป์สปรินท์เรซ โมโตจีพี ทีที แอสเซน ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 29 มิ.ที่ผ่านมา ขึ้นนำแบบม้วนเดียวจบ ตามด้วย ฆอร์เก มาร์ติน และ แมฟเวอริก บิญาเลส ที่ไม่มีใครทำผิดพลาดเกินกว่าจะรับได้ ตามเข้าเส้นชัยในลำดับที่ออกสตาร์ท ส่วน มาร์ค มาร์เกซ พลาดล้มอีกครั้งตั้งแต่รอบที่ 


เริ่มออกตัวรอบแรกจาก 13 รอบสนาม ผู้นำไม่รอช้า รีแอ็คชั่นรวดเร็ว จากนั้นในรอบ มาร์ติน สะดุดเล็กน้อย เวลาที่ห่างจากคันหน้าจึงยืดออกแต่รักษาตำแหน่งต่อไป และหวาดเสียวเล็กน้อยเมื่อ บิญาเลส ตามหลังเพียง 0.8 วินาที ขณะที่ด้านหลัง มาร์ค มาร์เกซ อันดับ สะกิดเคิร์บเล็กน้อยในโค้ง จากนั้นไถลล้ม


ลูก้า มารินี่ ไม่สามารถไปต่อ ออกจากการแข่งขันเพราะรถมันควัน เกิดปัญหาเครื่องยนตร์ และในรอบสุดท้าย อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร่ เข้าโค้งพลาด รถไถลออกนอกแทร็ค ส่วนตัวนักบิดกลิ้งตีลังกาในถนนกรวด แต่ได้รับการส่งตัวไปรับการตรวจโดยทันที ส่วนแถวหน้าไม่มีการเปลี่ยนแปลง 


ชัยชนะทำให้ บาญาย่า ตามหลัง มาร์ติน เพียง 15 คะแนนในตารางสะสมคะแนนประเภทบุคคล ส่วนอันดับ ยังเป็นของ มาร์ค มาร์เกซ ตามหลัง มาร์ติน 44 คะแนน


โมโตจีพี ทีที แอสเซน ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 15.45 วันที่ 30 มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV (689) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial