"ก๊องส์" บินสู่เนเธอร์แลนด์ พร้อมลุยศึก "โมโตทรี" สนามที่ 8

"ก๊องส์" บินสู่เนเธอร์แลนด์ พร้อมลุยศึก "โมโตทรี" สนามที่ 8
"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บินลัดฟ้าสู่ประเทศเนเธอร์แลนด์เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อลุยศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 8 รายการ ดัตช์ทีที ระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายนนี้ ที่ ทีที เซอร์กิต แอสเซ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์

หลังจากพักการแข่งขันไป 3 สัปดาห์เต็ม ล่าสุด "ก๊องส์" ธัชกร เผยว่า ตนเอง ยังมีอาการบาดเจ็บซี่โครงรบกวนเล็กน้อย แต่ว่าไม่ส่งผลกระทบต่อการลงแข่งขันในสัปดาห์นี้แน่นอน เเละตั้งเป้าที่จะทำงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อลดระยะห่างจากกลุ่มผู้นำ 


"ตอนนี้การทำงานกับทีมลงตัวมากขึ้น และเริ่มเรียนรู้กับสนามแข่งได้ดีขึ้น จากสนามแรกที่ กาตาร์ เรายังคงทำงานหนักและพัฒนากันต่อ"


"ส่วนสนามที่ เนเธอร์แลนด์ ผมไม่เคยลงแข่งขันมาก่อนครับ แต่จะสู้อย่างเต็มที่ ไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว ฝากแฟนๆ ชาวไทยส่งแรงใจเชียร์ผมและนักแข่งไทยด้วยครับ" นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 5 กล่าวทิ้งท้าย


"ก๊องส์-ธัชกร" มีคิวลงซ้อม 2 ครั้งแรก ในรายการ "ดัตช์ ทีที" ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ก่อนจะจับเวลารอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน เริ่มเวลา 16.00 น.

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial