วู สุดปลื้มคัมแบ็ค คว้าแชมป์ ไมเยอร์ คลาสสิก

วู สุดปลื้มคัมแบ็ค คว้าแชมป์ ไมเยอร์ คลาสสิก
“วู” สุดปลื้ม คัมแบ็คจากอาการบาดเจ็บหลัง คว้าแชมป์ “แอลพีจีเอ ไมเยอร์ คลาสสิก” เป็นแชมป์ที่มีคุณค่าที่สุดเท่าที่เคยรู้สึก




ลิเลีย วู อดีตมือ โลกยอมรับว่าตื้นตันกับแชมป์รายการล่าสุด แอลพีจีเอ ไมเยอร์ คลาสสิก ที่ทำได้เมื่อช่วงเช้า 17 มิ.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เป็นแชมป์ที่ทรงคุณค่าที่สุด หลังจากต้องพักเพราะอาการบาดเจ็บหลังไปนานกว่า เดือน เอาชนะเพลย์ออฟ เกรซ คิม และ เล็กซี่ ธอมป์สัน 


วู ถอนตัวจากเมเจอร์ เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ ในนาทีสุดท้าย ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนมี.ที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดีในรายการนี้ รอบสุดท้ายทำ เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 272 เท่ากับ เล็กซี่ ธอมป์สัน และ เกรซ คิม ที่พัตต์หลุมสุดท้ายสั้นไปเพียงคืบเดียว ต้องแท็ปอิน และต้องเพลย์ออฟ 


เริ่มเพลย์ออฟหลุมแรก ทุกคนยังเล่นได้ดีเช่นเดียวกับในหลุมถัดมา ทำให้ต้องเล่นต่อไปเป็นครั้งที่ และ วูคว้าชัยชนะ เป็นแชมป์รายการที่ ในอาชีพ โดยกล่าวว่า “นี่เป็นแชมป์ที่มีความหมายที่สุด เพราะ เดือนก่อนหน้านี้ฉันเอาแต่ร้องไห้ ไม่รู้เลยว่าจะได้กลับมาลงเล่นโดยไม่มีอาการเจ็บได้อีกหรือเปล่า การได้อยู่ตรงนี้ในวันนี้จึงเหลือเชื่อมากๆ”


ผลงานของโปรจากไทยในรายการนี้หลังจบรอบสุดท้าย อันดับ ร่วม อาฒยา ฐิติกุล 12 อันเดอร์พาร์ 276, อันดับ 12 ร่วม ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ 11 อันเดอร์พาร์ 277, อันดับ 25 ร่วม เอรียา จุฑานุกาล อันเดอร์พาร์ 279, อันดับ 38 ร่วม ชเนตตี วรรณแสน อันเดอร์พาร์ 282, อันดับ 41 ร่วม จารวี บุญจันทร์ อันเดอร์พาร์ 283 อันดับ 49 ร่วม อาภิชญา ยุบล อันเดอร์พาร์ 284 และอันดัย 69 ร่วม โมรียา จุฑานุกาล อีเวนพาร์ 288


รายการถัดไป เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ วันที่ 21-24 มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟแชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial